Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định UAE vs Venezuela 17h00 ngày 16/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 16/10/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UAE vs Venezuela lúc 17h00 ngày 16/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
UAE vs Venezuela 17h00 ngày 1610 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
UAE vs Venezuela

Nhận định bóng đá UAE vs Venezuela: 0-1

Dù là cuộc đối đầu giữa một đại diện châu Á và một đội tuyển Nam Mỹ nhưng trận đấu này lại diễn ra ở châu Âu: thành phố Barcelona. Thực ra đợt tập trung này Venezuel đã đóng quân ở Tây Ban Nha. Mới đây, đại diện Nam Mỹ đã giao hữu với đội ngôi sao xứ Basque và thua 2-4.

Trong khi đó, UAE dù được dẫn dắt bởi HLV dày dạn kinh nghiệm Alberto Zaccheroni (từng nhiều năm làm việc ở Serie A, dẫn dắt một loạt CLB tại đây) nhưng UAE lại không cho thấy sự tiến bộ, phần nhiều do thiếu đi hỏa lực tốt trên hàng công. Thời gian qua, họ đã không thể chọc thủng lưới các "quân xanh" như Trinidad & Tobago, Andorra, Gabon hay CLB Genk của Bỉ. 11 trận gần nhất, UAE chỉ thắng đúng 1 trận trước Lào.

Việc phải thi đấu trên sân trung lập trước Venezuela vốn mạnh hơn, lại ít nhiều làm quen với môi trường, khí hậu tại Tây Ban Nha rõ ràng là thách thức lớn với UAE. Không ngạc nhiên nếu đại diện Tây Á thất bại.

Ngoài ra, trận đấu này khó nhiều bàn thắng bởi hàng công của UAE quá “cùn”. 13/16 trận gần đây của UAE kết thúc với ít bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X