Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá UAE vs Thái Lan 23h45 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Hai 07/06/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UAE vs Thái Lan lúc 23h45 ngày 7/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
UAE vs Thái Lan
Nhận định bóng đá UAE vs Thái Lan

Nhận định bóng đá UAE vs Thái Lan: 3-2


Thái Lan mang đến UAE đội hình gồm tới 47 cầu thủ (AFC chỉ yêu cầu trước mỗi trận đấu, các đội chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự chứ không giới hạn số lượng cầu thủ đến UAE). Tuy nhiên, HLV Nishino lại không có sự phục vụ của 3 ngôi sao quan trọng gồm tiền đạo Teerasil Dangda, tiền vệ Chanathip Songkrasin và hậu vệ Theerathorn Bunmathan do chấn thương và bị kẹt lại Nhật Bản bởi dịch bệnh.

Dù rất cẩn thận như vậy và suy tính kỹ càng nhưng rốt cục, Thái Lan đã phải chia điểm thất vọng (2-2) trước Indonesia cách đây vài ngày. Trận đó đã cho thấy Thái Lan đang gặp vấn đề ở cả hàng công (dứt điểm kém) lẫn hàng thủ. Cặp trung vệ chơi quá tệ trước Indonesia và hai lần bị đối thủ phá bẫy việt vị để ghi bàn mà trình độ và đẳng cấp của UAE, hứa hẹn trội hơn Indonesia vài phần.

Phía bên kia chiến tuyến sau giai đoạn khởi đầu vòng loại thứ 2 khá chậm chạp và có phần bất ổn, UAE đã bắt đầu thể hiện sức mạnh đích thực khi vừa vùi dập đối thủ cạnh tranh Malaysia 4-0. Dường như quãng thời gian một năm rưỡi mà vòng loại bị tạm hoãn đã giúp UAE thực sự “lột xác” dưới bàn tay của HLV Bert van Marwijk, người từng vào đến chung kết World Cup 2010 cùng ĐT Hà Lan.
Không thắng UAE, Thái Lan coi như bị loại ở bảng GKhông thắng UAE, Thái Lan coi như bị loại ở bảng G
Dù chỉ kém ngôi đầu của tuyển Việt Nam 2 điểm, nhưng cơ hội thực tế của Thái Lan mong manh hơn nhiều tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chính xác nếu không...

Trận sắp tới, Thái Lan không còn đường lùi và buộc phải bung hết sức để giành chiến thắng bằng mọi giá. Tại bảng G, Thái Lan đứng thứ 3, cùng 9 điểm với UAE nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Do chỉ còn 2 trận (bao gồm cả cuộc đấu với UAE), Thái Lan mà hòa hoặc thua UAE thì coi như bị loại vì UAE và Việt Nam vừa chơi ít trận hơn, vừa nắm trong tay quyền tự quyết.

Lượt đi trên sân nhà,  Thái Lan từng xuất sắc đánh bại UAE với tỷ số 2-1. Thế nhưng, UAE bây giờ đã khác và còn có ưu thế sân bãi nên xem ra kể cả trình diễn 200% sức mạnh lẫn thể hiện tinh thần cao nhất thì Thái Lan cũng rất khó hoàn thành mục tiêu đề ra.

Phong độ và thống kê đối đầu UAE vs Thái Lan

Phong độ và thống kê đối đầu UAE vs Thái Lan
Thành tích đối đầu UAE vs Thái Lan
Phong độ và thống kê đối đầu UAE vs Thái Lan
10 trận gần đây của Thái Lan
Phong độ và thống kê đối đầu UAE vs Thái Lan
10 trận đấu gần đây của UAE


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X