Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định UAE vs Kyrgyzstan 0h00 ngày 22/1 (Asian Cup 2019)

Thứ Hai 21/01/2019 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay UAE vs Kyrgyzstan lúc 0h00 ngày 22/1 (Vòng 1/8 Asian Cup 2019): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay UAE vs Kyrgyzstan: 1-1 (UAE thắng hiệp phụ hoặc 11m)

UAE là nước chủ nhà Asian Cup 2019, song phải rất vất vả mới vượt qua được bảng A vốn khá vừa sức. Trong trận khai mạc, UAE bị Bahrain cầm hòa 1-1, trước khi đánh bại Ấn Độ ở lượt trận thứ 2 và phải chia điểm với Thái Lan ở loạt trận cuối. Với 5 điểm, UAE vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng.
UAE vs Kyrgyzstan 0h00 ngày 221 (Asian Cup 2019) hình ảnh
UAE vs Kyrgyzstan

Đây là kết quả khong có gì bất ngờ, song rõ ràng thầy trò HLV Zaccheroni chưa cho thấy những phẩm chất cần có của một ứng viên vô địch. Lối chơi của UAE khá rời rạc, hàng phòng ngự thường xuyên bộc lộ sơ hở, trong khi hàng công lại thiếu độ sắc bén cần thiết.

Đối thủ của UAE ở vòng 1/8 là Kyrgyzstan, đội giành vé đi tiếp dưới tư cách đội hạng 3. Cần nhớ Kyrgyzstan rơi vào bảng đấu khá nặng gồm Hàn Quốc, Trung Quốc và Philippines. Đúng là họ chỉ thắng được mỗi Philippines tuy nhiên Kyrgyzstan đã gây ra không ít khó khăn cho Hàn Quốc cũng như Trung Quốc dù sau cùng đều phải thua trận.

Triết lý phòng ngự số đông và tung đòn phản công chớp nhoáng của Kyrgyzstan nhiều lần khiến Hàn Quốc (thắng 1-0) hay Trung Quốc (thắng ngược 2-1) phải toát mồ hôi. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, Kyrgyzstan đủ sức khiến UAE gặp khó khăn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
3 lần gặp nhau trong quá khứ, UAE thắng 1 trận, hòa 2 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
UAE: Essa; Ahmed, Ghanim, Saleh, Al Hamadi, Abdulrahman, Mohammed, Esmail, Al Balushi, Al Shamsi, Mabkhout.
Kyrgyzstan: Kashuba, Kichin, Kozubaev, Bernhardt, Tagore, Israilov, Uulu, Sagynbaev, Musabekov, Murzaev, Lux.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X