Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá UAE vs Bahrain 21h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 16/11/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UAE vs Bahrain lúc 21h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
UAE vs Bahrain
UAE vs Bahrain
Nhận định bóng đá UAE vs Bahrain: 1-1

Trận giao hữu này diễn ra trên sân của UAE. Cách đây vài ngày, UAE cũng có một trận giao hữu trên sân nhà và đánh bại các vị khách Tajikistan với tỷ số 3-2 bất chấp bị đẫn trước 2 bàn. Trong khi đó, Bahrain phải di chuyển từ Lebanon sau trận giao hữu tại đây vài ngày trước để sang UAE gặp đội chủ nhà.

Với những ưu thế trong tay, không bất ngờ khi UAE được giới chuyên môn đánh giá cao hơn song không vì thế mà UAE có thể giành thắng lợi. Cần nhớ rằng 3 trận gần nhất, UAE không thắng tỷ lệ châu Á (TLCA). Thêm vào đó, do chỉ là trận giao hữu mang nặng tính thử nghiệm thì không phải lúc nào các đội cũng có thể trình diễn phong độ tốt nhất.

Hơn nữa, Bahrain cũng không phải đối thủ dễ nhằn. Hai trận gần nhất, họ toàn thắng thuyết phục trước Tajikistan và Lebanon đầy thuyết phục. Tính ra thì ở 7 trận gần nhất của Bahrain mà có TLCA thì đội bóng này có tới 5 khúc khải hoàn và chỉ thua 1.

Còn nhớ tại VCK Asian Cup 2019, Bahrain từng cầm hòa UAE. Nhìn chung nếu kết quả đó tái diễn vào ngày hôm nay cũng làm đội nào phiền lòng.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng 28 lần đụng độ, UAE thắng 13 còn Bahrain thắng 10 trận.
- 6 lần chạm trán mới nhất UAE bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X