Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định UAE vs Australia 23h00 ngày 25/1 (Asian Cup 2019)

Thứ Sáu 25/01/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay UAE vs Australia lúc 23h00 ngày 25/1 (Vòng tứ kết Asian Cup 2019): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay UAE vs Australia: 0-0 (UAE thắng hiệp phụ hoặc 11m)

Cách đây 4 năm tại kỳ Asian Cup thứ 16 được tổ chức tại chính Australia, UAE đã thất thủ 0-2 ở bán kết và giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Chính vì thế, ở lần tái đấu này, thầy trò HLV Zaccheroni hạ quyết tâm đòi lại món nợ năm nào cũng như để giành quyền vào bán kết.

Với lợi thế chủ nhà, cùng sự ủng hộ lớn lao từ NHM được xem như thứ vũ khí lớn của thầy trò HLV Zaccheroni trước nhà ĐKVĐ Asian Cup.
UAE vs Australia 23h00 ngày 251 (Asian Cup 2019) hình ảnh
UAE vs Australia


Song nếu so về chuyên môn, rõ ràng UAE tỏ ra yếu thế hơn so với đội bóng đến từ Châu Đại Dương. Giải đấu lần này, trong đội hình của UAE không có một cầu thủ nào đang chơi bóng ở nước ngoài.

Không những thế, màn trình diễn từ đầu giải của thầy trò HLV Zaccheroni cũng không thực sự thuyết phục. Tại vòng bảng họ thắng 1 (trước Ấn Độ cuối bảng), hòa 1 và thua 1. Ở vòng 1/8, UAE phải rất vất mới có thể giành chiến thắng 3-2 trước Kyrgyzstan trong hiệp phụ (hòa 2-2 ở hai hiệp chính).

Tuy vậy, vẫn cơ sở để tin tưởng vào khả năng tạo ra bất ngờ của UAE khi đối thủ Australia chưa thể hiện đúng tầm vóc và vị thế của nhà ĐKVĐ khi xếp thứ 2 ở vòng bảng, và ở vòng 1/8 vừa rồi cũng phải chật vật mới có chiến thắng sau loạt luân lưu 11m may rủi trước Uzbekistan.

Australia được niêm yết ở cửa trên với mức chấp -1/2. Đây là mức tỷ lệ không cho thấy lợi thế khác biệt dành cho Socceroos ở cuộc đụng độ sắp tới. Xem ra, Australia vẫn là lựa chọn không an toàn ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội từng có 5 lần đối đầu chính thức trong quá khứ, Australia đã thắng tới 3 và hòa 2.
* Tại Asian Cup, 2 đội mới chỉ gặp nhau 1 lần ở Bán kết Asian Cup 2015, UAE đã thua 0-2 trước Australia.
* Trên đất UAE, Australia đã có 3 lần làm khách trước đây với kết quả thắng 1 và hòa 2.
* 5 lần đối dầu trước đó, Australia đã có 5 bàn vào lưới UAE, trong khi UAE vẫn chưa 1 lần xé lưới Socceroos.
* Bàn thắng duy nhất Australia ghi được khi làm khách trên sân của UAE được ghi bởi Tim Cahill, cầu thủ đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2018.
* 5 lần đối đầu trước đây, Australia đều sắm vai cửa trên, và 3 trận gần nhất họ đã thắng kèo châu Á.
* Cả 5 lần chạm trán trước đó của 2 đội đều kết thúc với không quá 2 bàn được ghi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
UAE: Khalifa Mubarak vắng mặt vì chấn thương; Khamis Esmaeel đã phải nhận 1 thẻ vàng ở Vòng 1/8 vừa rồi, còn lại không có thiếu vắng đáng kể nào.
Australia: Tom Rogic vắng mặt vì án phạt; Rhyan Grant, Aziz Behich đã phải nhận 1 thẻ vàng ở trận gặp Uzbekistan. Mathew Leckie đã hoàn toàn bình phục và có khả năng ra sân ngay từ đầu. Massimo Luongo cũng nhiều khả năng trở lại đội hình chính sau khi chỉ vào sân ở hiệp phụ trong trận đấu ở vòng 1/8 vừa rồi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
UAE (5-4-1): Ali Khaseif – Fares Jumaa, Waleed Abbas, Mohamed Ahmed, Alhammadi – Armer Abdurahman – Majed Hassan, Al Ahbabi, Ali Hassan Salmeen – Ali Mabkhout
Australia (4-4-2): Mathew Ryan – Ryant Grant, Matthew Jurman, Degenek, Gersbach – Milligan, Mamini, Luongo, Jeggo – Mathew Leckie, Jamie MacLaren.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X