Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Turkmenistan vs Lebanon 3h00 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Tư 09/06/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Turkmenistan vs Lebanon lúc 3h00 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Turkmenistan vs Lebanon
Nhận định bóng đá Turkmenistan vs Lebanon

Nhận định bóng đá Turkmenistan vs Lebanon: 1-1


Cục diện bảng H vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã xáo trộn đáng kể sau khi Triều Tiên quyết định rút lui giữa chừng. Điều đó đồng nghĩa, kết quả những trận đã diễn ra có sự tham dự của Triều Tiên sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

Hiện tại trên BXH, Hàn Quốc và Lebanon sở hữu cùng 10 điểm, Hàn Quốc dẫn đầu nhờ hơn hiệu số phụ. Trong khi đó, Turkmenistan sau thất bại trước Hàn Quốc cách đây vài ngày đứng thứ 3 với 6 điểm và đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh tấm vé vào vòng loại thứ 3 bởi chỉ còn 1 trận nữa

Ai cũng biết do Qatar (nghiễm nhiên có một vé dự VCK World Cup nhưng vẫn thi đấu tại vòng loại thứ 2) đã chính thức đứng đầu bảng E nên 7 đội nhất bảng còn lại cùng 5/8 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở vòng loại thứ 2 sẽ lọt vào vòng loại cuối cùng bao gồm 12 đội.

Như vậy, kết quả trận đấu Turkmenistan va Lebanon sẽ không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng chung cuộc tại bảng H mà cả cuộc chiến giành vé vớt.  Nếu thắng Turkmenistan, Lebanon sẽ có 13 điểm và kể cả không thể chiếm được ngôi đầu (lượt cuối phải gặp chính Hàn Quốc quá mạnh) thì theo tính toán với số điểm này, Lebanon thừa sức lọt vào nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Lượt đi, Lebanon đã vượt qua Turkmenistan với tỷ số 2-1. Nhưng không vì thế mà chuyên môn đánh giá cao khả năng chiến thắng của Lebanon ở màn tái ngộ vào chiều này. Nguyên nhân có lẽ do phong độ của Lebanon đang khá nghèo nàn. Nói đâu xa, vất vả lắm họ mới hạ gục Sri Lanka với tỷ số 3-2 dù chấp đến 4 hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X