Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Uzbekistan 14h30 ngày 25/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 25/03/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung Quốc vs Uzbekistan lúc 14h30 ngày 25/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trung Quốc vs Uzbekistan 14h30 ngày 253 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Trung Quốc vs Uzbekistan
Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Uzbekistan: 1-1 (Uzbekistan thắng trên chấm luân lưu 11m)

Là quốc gia tổ chức China Cup, dĩ nhiên Trung Quốc đặt tham vọng vô địch, đặc biệt trong bối cảnh họ mới bổ nhiệm Fabio Cannavaro vào chiếc ghế HLV trưởng thay cho nhà cầm quân kỳ cựu Marcelo Lippi đã nói lời chia tay sau VCK Asian Cup 2019. Khi còn thi đấu, Cannavaro là một huyền thoại bóng đá, trung vệ đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này đoạt danh hiệu "Quả bóng vàng" dành cho cầu thủ xuất sắc bóng đá xuất sắc nhất thế giới trong năm sau khi cùng tuyển Italia vô địch World Cup 2006. Vậy nhưng, thay vì góp mặt trong trận chung kết, Trung Quốc phải ngậm ngùi tranh hạng 3 China Cup 2019 với Uzbekistan.

Đây là hệ quả của thất bại muối mặt 0-1 trước Thái Lan cách đây 3 ngày. Hôm đó, các cầu thủ áo đỏ thi đấu rất thiếu sắc nét. Thậm chí đại diện Đông Nam Á mà tận dụng cơ hội tốt hơn, Trung Quốc đã phải nhận thêm vài bàn thua nữa.

Khác với chủ nhà Trung Quốc, ở trận bán kết Uzbekistan phải chạm trán Uruguay nên thất bại cũng là điều dễ hiểu. Dù Edison Cavani và Luis Suarez không góp mặt, nhưng Uruguay vẫn còn sự phục vụ của một loạt ngôi sao khác đang thi đấu tại châu Âu như Diego Godín, José Giménez (Atletico), Bentancur (Juventus) hay Vecino (Inter Milan).

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 14 lần trên mọi mặt trận. Cán cân thành tích nghiêng về Uzbekistan với 7 chiến thắng và Trung Quốc thắng 5. Ở trận giao hữu gần nhất giữa hai đội diễn ra hồi tháng 6/2013, Trung Quốc đã thua 1-2. So với cách đây 6 năm, Trung Quốc giờ có phần còn yếu hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X