Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Thái Lan 18h35 ngày 21/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 21/03/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung Quốc vs Thái Lan lúc 18h35 ngày 21/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Thái Lan: 2-0

Cách đây không lâu, LĐBĐ Trung Quốc đã quyết định bổ nhiệm cựu trung vệ huyền thoại bóng đá Italia, Fabio Cannavaro vào vị trí HLV tạm quyền. Nhà cầm quân 45 tuổi này đang dẫn dắt CLB Guangzhou Evergrande và từng làm học trò của HLV tiền nhiệm Marcelo Lippi ở ĐTQG Italia (cả hai đã cùng đăng quang ở World Cup 2006). Được biết giải đấu giao hữu China Cup chính là cơ may hiếm có để đánh giá năng lực thực sự của Cannavaro trước khi LĐBĐ Trung Quốc xem xét liệu có bổ nhiệm chính thức.
Trung Quốc vs Thái Lan 18h35 ngày 213 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Trung Quốc vs Thái Lan

Bởi vậy, áp lực dành cho HLV Cannavaro là không hề nhỏ và ông đang hứng chịu sức ép khủng khiếp từ dư luận Trung Quốc. Đông đảo NHM và nhiều nhà chuyên môn cho rằng kinh nghiệm cũng như khả năng của Cannavaro thua xa so với người thầy Marelo Lippi, người mới từ chức sau Asian Cup 2019.

Tại China Cup 2019 này do Trung Quốc đăng cai, nước chủ mời 3 đội tuyển là Thái Lan, Uzbekistan và Uruguay. 4 đội sẽ phân làm hai cặp. 2 đội thắng giành quyền vào chung kết tranh chức vô địch còn 2 đội thua đá trận tranh hạng 3. Theo đó, Trung Quốc bốc phải lá thăm Thái Lan trong khi Uzbekistan chạm trán Uruguay.

Để chuẩn bị cho giải giao hữu này, HLV Cannavaro vẫn sử dụng bộ khung như thời của HLV Lippi. Chỉ 3 cái tên lần đầu được gọi lên tuyển là Xie Pengfei (Jiangsu Suning), Lü Wenjun (Shanghai SIPG) và Li Lei (Beijing Guoan).

Với ĐT Thái Lan, tân HLV Theerathon Bunmathan đã quyết định không gọi nhiều gương mặt kỳ cựu mà nổi bật là tiền đạo Teerasil Dangda, thủ thành Kawin Thamsatchanan. Cùng với đó, ông trao cơ hội cho 5 cầu thủ lần đầu lên tuyển.

Bước vào trận đấu này, cả 2 đội đều đã có sự biến động trên băng ghế huấn luyện. Trung Quốc với ưu thế thi đấu trên sân nhà tất nhiên được đánh giá cao hơn. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Trung Quốc khi toàn thắng 3 lần chạm trán gần nhất. Kịch bản này nhiều khả năng tái diễn ở trận đấu chiều nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
7 trận đối đầu gần nhất, Trung Quốc thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X