Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Syria 1h00 ngày 16/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 15/06/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung Quốc vs Syria lúc 1h00 ngày 16/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.


Trung Quốc vs Syria

Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Syria

Nhận định bóng đá hôm nay Trung Quốc vs Syria: 1-0


Ngôi đầu bảng A đã chính thức thuộc về Syria khi họ đã có 21 điểm, hơn Trung Quốc tới 5 điểm trước lượt trận cuối. Tuy vậy, đại diện đến từ đất nước đông dân nhất thế giới vẫn rất sáng cửa vào vòng loại World Cup 2022 cuối cùng dưới tư cách 1/5 đội nhì bảng tốt nhất.

Hiện tại, khi so sánh với các đội nhì bảng khác, tuyển Trung Quốc có 10 điểm (trừ đi 6 điểm từ 2 trận thắng với đội chắc chắn cuối bảng Guam). Họ đã ít nhất đứng trên nhì bảng H (Lebanon) và nhì bảng G (Kyrgyzstan/Tajikistan) mà không cần quan tâm kết quả trận gặp Syria. Như vậy, chỉ cần trên một đội nhì bảng nữa là Trung Quốc sẽ giành quyền đi tiếp.

Theo tính toán thì Trung Quốc chỉ cần không thua Syria là gần như chắc chắn có mặt ở nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Còn tất nhiên họ mà đánh bại Syria thì khả năng đi tiếp sẽ là 100%. Như đã đề cập Syria không còn bất cứ mục tiêu nào nên Trung Quốc đang đứng trước cơ hội lớn trả món nợ đã vay ở lượt đi (thua 1-2).

Bên cạnh yếu tố động lực thì so với trận lượt đi, lực lượng của Trung Quốc mạnh lên đáng kể nhờ bổ sung số cầu thủ nhập tịch, chủ yếu gốc Brazil. Thêm vào đó, ban đầu Trung Quốc chấp 1/2 nhưng giờ mức chấp chính đã tăng lên 3/4, dấu hiệu cho thấy cơ hội thắng của Trung Quốc được đánh giá ngày càng cao.


Phong độ và thống kê đối đầu Trung Quốc vs Syria

Phong độ và thống kê đối đầu Trung Quốc vs Syria
10 trận mới nhất của Syria
Phong độ và thống kê đối đầu Trung Quốc vs Syria
Đối đầu Trung Quốc vs Syria
Phong độ và thống kê đối đầu Trung Quốc vs Syria
10 trận gần nhất của Trung Quốc

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X