Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Syria 19h00 ngày 16/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 16/10/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung Quốc vs Syria lúc 19h00 ngày 16/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trung Quốc vs Syria 19h00 ngày 1610 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Trung Quốc vs Syria

Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Syria: 0-0

Cả Trung Quốc và Syria đều đang gấp rút chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu năm sau. Syria chung bảng với Palestine, Jordan và Australia. Trong khi đó, Trung Quốc sẽ chạm trán Philippines, Kyrgyzstan và Hàn Quốc. Trận giao hữu này có thể coi là màn tập dượt quan trọng với đôi bên.

Phong độ của Syria đang khá tốt, đặc biệt trên sân khách, khi họ chỉ thua 1/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường nhưng thực tế chỉ có 2 chiến thắng, 7 trận còn lại là hòa. 1/2 chiến thắng đó đến ở trận giao hữu cách đây vài ngày trước chủ nhà Bahrain.

Với Trung Quốc, dù là đất nước đông dân nhất thế giới và được chú trọng đầu tư bài bản những năm qua để nâng cao vị thế trong môn thể thao vua nhưng đến giờ họ vẫn chưa phải đội bóng hàng đầu châu Á, chưa nói gì đến tầm quốc tế. 2 năm trước, LĐBĐ Trung Quốc đã đưa về HLV kỳ cựu Marcelo Lippi với kỳ vọng rằng, tài năng và kinh nghiệm của chiến lược gia từng giúp Italia vô địch World Cup 2006 sẽ đưa bóng đá Trung Quốc thăng hoa. Thế nhưng, rốt cục, Trung Quốc không những chẳng “bay” mà còn cắm đầu đi xuống.

Phong độ của đội bóng này hiện không cao, khi không thắng 3 trận gần nhất, thậm chí không ghi nổi bàn nào, bao gồm 1 trận hòa Bahrain, đối thủ mới thua Syria. Vài ngày trước, Trung Quốc còn bị đội bóng yếu Ấn Độ cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà.

Chính vì thế, dù được chơi trên sân nhà, nhưng sẽ không dễ để Trung Quốc có thể hạ gục Syria.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X