Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trung Quốc vs Palestine 19h00 ngày 20/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 20/11/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung Quốc vs Palestine lúc 19h00 ngày 20/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trung Quốc vs Palestine 19h00 ngày 2011 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Trung Quốc vs Palestine

Nhận định bóng đá Trung Quốc vs Palestine: 1-1

Ngoài ưu thế sân bãi thì đội tuyển của đất nước đông dân nhất thế giới chẳng còn điểm nào khác vượt trội so với đối thủ Palestine. Dù các CLB Trung Quốc đã rất đầu tư chiêu mộ nhiều HLV cũng như cầu thủ có tiếng từ châu Âu để nâng tầm nhưng rốt cục, nền bóng đá Trung Quốc không phát triển vượt bậc như kỳ vọng.

Dù trên băng ghế chỉ đạo hiện giờ là HLV từng vô địch thế giới Marcelo Lippi thì ĐTQG Trung Quốc vẫn chỉ thuộc tầm trung bình khá tại châu Á, tồn tại khoảng cách khá xa với nhóm đầu khu vực như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Theo TLCA, Trung Quốc thua tới 8/10 trận gần nhất dù nhiều đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Khả năng tấn công yếu kém là nguyên nhân chính dẫn đến thành tích không khả quan của Trung Quốc. Thực tế, bản thân HLV Lippi mang quốc tịch Italia, lại nhiều tuổi tức là thuộc phe cổ điển đồng nghĩa không thể giỏi ở khả năng tấn công. Trong khi đó, đối thủ Palestine cũng đâu phải đội bóng yếu.

Palestine đang có chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại và chỉ lọt lưới 1 lần duy nhất ở 5 trận kể trên. Đó là cơ sở để họ tin vào một trận đấu tốt tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X