Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Tây Ban Nha vs Georgia 02h00 ngày 1/7 (Euro 2024)

Thứ Hai 01/07/2024 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số trận Tây Ban Nha vs Georgia 1/7/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

Trận đấu kết thúc

Đã có tới 2 bàn trong thời gian còn lại, cùng với đó là 3 tình huống phạt góc. Một chiến thắng tưng bừng cho TBN.

Phút 65: Tỷ số vẫn là 2-1 cho Tây Ban Nha, tỷ số góc là 12-1. Trong những phút còn lại nhiều khả năng sẽ có thêm ít nhất 1 bàn, cũng có thể kỳ vọng có thêm 3 tình huống phạt góc nữa. 

Phút 50: TBN đã nâng tỷ số lên 2-1. Bây giờ Georgia sẽ phải chơi tấn công, sẽ còn có thêm những bàn thắng trong thời gian còn lại. 

Hết hiệp 1: Hiệp 1 đã xuất hiện tới 10 tình huống phạt góc, TBN cũng đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1. Cùng chờ đợi diễn biến đầu hiệp 2, trước khi chúng tôi đưa ra những dự đoán tiếp theo. 

Phút 25: Tây Ban Nha vẫn đang bị dẫn 1-0, tỷ số góc là 6-0 nghiêng về Bò tót. Dự đoán có ít nhất 9 tình huống phạt góc trong hiệp 1. 

Phút 18: Bất ngờ diễn ra khi Georgia mở tỷ số trước TBN. Bay giờ trong thời gian còn lại của hiệp 1, có thể có thêm ít nhất 1 bàn và nhiều tình huống phạt góc. 

Phút 12: Tây Ban Nha áp đảo hoàn toàn, chưa có bàn nhưng đã có 4 góc cho Bò tót. 

Phút 5: Tây Ban Nha đang ép sâ khủng khiếp, có thể tin rằng Bò tót sẽ hơn đối phương ít nhất 2 góc trong 45 phút đầu tiên.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU TÂY BAN NHA VS GEORGIA

TÂY BAN NHA: Unai Simon, Dani Carvajal, Robin Le Normand, Aymeric Laporte, Marc Cucurella, Pedri, Rodri, Fabian Ruiz, Lamine Yamal, Alvaro Morata, Nico Williams.

GEORGIA:

Giorgi Mamardashvili, Otar Kakabadze, Giorgi Gvelesiani, Guram Kashia, Lasha Dvali, Luka Lochoshvili, Giorgi Chakvetadze, Otar Kiteishvili, Giorgi Kochorashvili, Georges Mikautadze, Khvicha Kvaratskhelia.

Những dự đoán trước khi trận đấu diễn ra

TBN vs Georgia
TBN vs Georgia vòng 1/8 Euro 2024

Tây Ban Nha thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên

Tây Ban Nha đã thắng cả 3 trận vòng bảng ở Euro 2024 và có sức mạnh vượt quá tầm với của Georgia. Ở vòng loại, Tây Ban Nha đã hủy diệt Georgia sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 10-2. Tây Ban Nha có nhiều mũi phản công rất sắc và có thể khiến Georgia ôm hận trong trường hợp ghi bàn trước.

Từ 3 bàn trở lên

Georgia đã để thua 1-3 trước một tập thể Thổ Nhĩ Kỳ tương đối bình thường ở vòng bảng. Sở dĩ có điều này là bởi Georgia sẵn sàng dâng lên tấn công tổng lực trong nhiều giai đoạn và có thể ôm hận khi bị phản công. Tây Ban Nha đang sở hữu một đội hình có khả năng thích ứng tốt và hứa hẹn ghi được nhiều bàn trước Georgia.

Từ 9 phạt góc trở lên

Tây Ban Nha sẽ kiểm soát trận đấu. Họ kiếm phạt góc rất tốt với mức trung bình 6,25 quả trong 16 trận gần đây. Georgia thì phòng ngự phạt góc rất kém khi phải chịu trung bình 5,78 quả góc trong 18 trận gần nhất. Vì vậy, trận đấu tới hoàn toàn có thể chạm mốc 9 quả phạt góc trở lên.

Thông tin xung quanh trận Tây Ban Nha vs Georgia

  • Tây Ban Nha thắng 4 trận gần nhất đối đầu Georgia.
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.
  • - Tây Ban Nha mở tỉ số ở 5/7 trận đối đầu gần đây.
  • Tây Ban Nha đang có chuỗi 5 trận thắng, 6 trận bất bại.
  • Tây Ban Nha chưa thủng lưới ở Euro 2024.
  • 4/5 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 5 thẻ phạt.
  • 7 trận gần nhất của Tây Ban Nha có ít hơn 11 phạt góc.
  • Tỷ lệ thắng của Tây Ban Nha ở trận này là 83%.
  • Tây Ban Nha đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng FIFA còn Georgia đứng thứ 74.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X