Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Scotland vs Thụy Sĩ 02h00 ngày 20/6 (Euro 2024)

Thứ Năm 20/06/2024 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số trận Scotland vs Thụy Sĩ 20/06/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

Trận đấu kết thúc: Scotland hòa Thụy Sĩ với tỷ số 1-1

 - Trong 10 phút đầu hiệp 2, đã có thêm 2 tình huống phạt góc. Tỷ số đang là 1-1 và có 10 tình huống phạt góc được thực hiện. Với thế trận như hiện tại, nhiều khả năng thời gian còn lại của hiệp 2 sẽ không có nhiều hơn 1 bàn, nhưng có thể kỳ vọng sẽ có ít nhất 14 tình huống phạt góc. 

Hết hiệp 1: Dự đoán không có thêm bàn thắng và ít hơn 9 tình huống phạt góc trong 15 phút hiệp 1 đã đúng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-1 cùng 8 tình huống phạt góc. Cùng chờ đợi những diễn biến ở hiệp thi đấu thứ 2 trước khi chúng tôi tiếp tục đưa ra những dự đoán. 

- Dự đoán cho 15 phút cuối hiệp 1: Không có thêm bàn thắng, Ít hơn 9 tình huống phạt góc. 

- Đã có liên tiếp 2 bàn thắng được ghi và 7 tình huống phạt góc được thực hiện trong 32 phút đầu tiên của trận đấu. 

- Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất nhanh, trong thế trận như vậy có thể xuất hiện nhiều tình huống phạt góc. Hiệp 1 được dự đoán sẽ có ít nhất 4 tình huống phạt góc. 

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU SCOTLAND VS THỤY SĨ

SCOTLAND: Angus Gunn, Tony Ralston, Grant Hanley, Jack Hendry, Kieran Tierney, Andy Robertson, Scott McTominay, Billy Gilmour, Callum McGregor, John McGinn, Che Adams.

THỤY SĨ:

Yann Sommer, Fabian Schar, Manuel Akanji, Ricardo Rodriguez, Silvan Widmer, Remo Freuler, Granit Xhaka, Ruben Vargas, Xherdan Shaqiri, Michel Aebischer, Dan Ndoye.

dai bang Romeo du doan ty so tran Scotland vs Thuy Si
 Scotland vs Thụy Sĩ lượt 2 bảng A Euro 2024

Những dự đoán trước khi trận đấu diễn ra

Scotland không thua

Khá bất ngờ khi sau lượt trận đầu tiên thì Scotland vẫn không được đánh giá quá thấp so với Thụy Sĩ. Những nhận định cho thấy Thụy Sĩ sẽ không có được chiến thắng dễ dàng ở trận đấu này. Vì vậy, vẫn có thể dành sự tin tưởng cho Scotland về khả năng giành được điểm số ở trận này.

Từ 2 bàn trở xuống

Sau lượt trận đầu tiên, khả năng xuất hiện bàn thắng của trận đấu giữa Scotland và Thụy Sĩ ngày càng bị đánh giá thấp hơn. Điều này cho thấy Thụy Sĩ có thể không tung ra đội hình mạnh và có nguy cơ mất điểm.

Từ 9 phạt góc trở lên

Scotland kiếm được trung bình 5,07 quả góc trong 14 trận gần đây còn Thụy Sĩ cũng kiếm được trung bình 5,69 quả trong 16 trận. Cả hai đội đều kiếm phạt góc ở mức tốt. Trận đấu tới lại có tính chất quan trọng buộc Scotland phải dồn lên trong trường hợp thủng lưới trước. Vì vậy, việc có từ 9 phạt góc trở lên ở trận đấu tới rất khả thi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X