Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Hà Lan vs Anh 02h00 ngày 11/7 (Euro 2024)

Thứ Tư 10/07/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số trận Hà Lan vs Anh 02h00 ngày 11/7/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!!!!

Phút 90+5: Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho tuyển Anh. Chúng tôi đã dự đoán đúng việc có thêm bàn thắng, nhưng trận đấu khép lại với chỉ 3 tình huống phạt góc. 

Phút 72: Hiện đã có 3 tình huống đá phạt góc. Dự đoán trong thời gian còn lại sẽ có thêm ít nhất 2 tình huống phạt góc.

Phút 65: Pickford vừa đổ người cứu thua cho Anh, hai đội vẫn có những cơ hội cho riêng mình. Chúng tôi vẫn tin rằng trong hiệp 2 sẽ xuất hiện bàn thắng.

Phút 55:

Thế trận diễn ra khá chậm và cân bằng đầu hiệp 2, nhưng trong thế trận như này hoàn toàn có thể xuất hiện bàn thắng. 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Hết hiệp 1: Đúng như dự đoán của chúng tôi, đã không xuất hiện thêm bàn thắng trong thời gian còn lại của hiệp 1, và cũng chỉ có duy nhất 1 tình huống phạt góc trong 45 phút đầu tiên. Cùng chờ những phút đầu hiệp 2 trước khi chúng tôi đưa ra những dự đoán tiếp theo.

Phút 25:

Hai đội đang chơi chậm và chắc sau khi mỗi bên có 1 bàn, với thế trận như hiện tại rất khó để hiệp 1 xuất hiện bàn thắng thứ 3.

Phút 17: Đúng như dự đoán, trong thế trận mà Anh buộc phải tấn công, họ đã có bàn gỡ ở phút 17. Bây giờ trận đấu đã trở về vạch xuất phát. Với kết quả hòa 1-1, có lẽ tốc độ trận đấu sẽ giảm đi đôi chút. Vẫn chưa có tình huống phạt góc nào sau gần 20 phút thi đấu, với thế trận như hiện tại hiệp 1 sẽ chỉ có tối đa 3 tình huống phạt góc. 

Phút 12:

Anh bây giờ phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Trận đấu này có thể sẽ có nhiều hơn 2 bàn trong 90 phút. 

Phút 7: Tỷ số được mở từ khá sớm, Hà Lan là đội vượt lên dẫn trước. Bây giờ cùng chờ xem tuyển Anh sẽ phản ứng thế nào sau bàn thua.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU HÀ LAN VS ANH

HÀ LAN (4-3-3): Bart Verbruggen, Denzel Dumfries, Stefan de Vrij, Virgil van Dijk, Nathan Ake, Xavi Simons, Jerdy Schouten, Tijani Reijnders, Donyell Malen, Memphis Depay, Cody Gakpo.

ANH (3-4-2-1):

Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones, Marc Guehi, Bukayo Saka, Kobbie Mainoo, Declan Rice, Kieran Trippier, Phil Foden, Jude Bellingham, Harry Kane.

dai bang Romeo tiep tuc tro tai du doan cac tran dau o Euro 2024 lan nay la cuoc do suc Ha Lan vs Anh o vong ban ket.
Hà Lan vs Anh bán kết Euro 2024

Những nhận định trước trận đấu 

Hà Lan không thua trong 90 phút

Hà Lan bất bại 10/11 trận gần nhất gặp Anh trên mọi đấu trường. Họ đang chơi rất hay ở vòng đấu loại trực tiếp khi đánh bại Romania 3-0, và mới nhất là ngược dòng trước Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó Anh phải chờ đến hiệp phụ mới đánh bại Slovakia, sau đó hạ Thụy Sĩ trên chấm 11m. Tam sư nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi phòng ngự phản công, chủ động nhường thế trận cho Hà Lan. Với phong độ cùng kết quả đối đầu gần đây giữa hai đội, Hà Lan có thể tránh được thất bại trước tuyển Anh trong 90 phút thi đấu chính thức.

Nhiều hơn 2 bàn

Hà Lan là một trong những đội có hàng công tốt nhất Euro năm nay, họ đã ghi 5 bàn ở vòng đấu loại trực tiếp. Một khi Hà Lan chọc thủng lưới Anh, thế trận sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Trong trường hợp Tam sư ghi bàn trước, Hà Lan cũng sẽ buộc phải dồn toàn lực tấn công tìm kiếm bàn thắng. Những thống kê cũng cho thấy 4/5 trận gần nhất giữa hai đội có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Hà Lan nhiều phạt góc hơn trong hiệp 1

Anh sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận cho Hà Lan. Trong thế trận như thế này, Cơn lốc màu da cam có rất nhiều khả năng sẽ hơn về số quả phạt góc trong hiệp 1.

Thông tin bên lề

  • Hà Lan bất bại 10/11 trận gần nhất gặp Anh trên mọi đấu trường .
  • Anh bất bại 5 trận sân khách gần nhất trước Hà Lan trên mọi đấu trường.
  • Siêu máy tính Opta dự đoán cơ hội đá hiệp phụ ở trận đấu này rất cao ở mức 30,8%.
  • Đây là lần thứ 4 Anh và Hà Lan gặp nhau tại một giải đấu lớn, mỗi đội có 1 chiến thắng.
  • Hà Lan đã bị loại ở 4 trong 5 trận bán kết tại Euro.
  • 10 trận gần đây Hà Lan ghi 2.5 bàn/trận, trong khi đó Anh chỉ ghi 1.1 bàn/trận. 
  • 10 trận gần đây Hà Lan nhận 0.6 bàn thua/trận, thông số tương tự của Anh là 0.7 bàn thua/trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X