Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Croatia vs Italia 02h00 ngày 25/6 (Euro 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số trận Croatia vs Italia 25/06/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!!!!

- Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 và có rất nhiều thẻ phạt trong những phút còn lại. 

 - Phút 68. Tỷ số đang là 1-0 cho Italia. Đã có 2 thẻ phạt và tỷ số phạt góc là 2-9 nghiêng về phía Azurri. Dự đoán cuối cùng cho trận đấu này: Có thêm ít nhất 2 thẻ phạt và ít nhất 3 tình huống phạt góc trong thời gian còn lại. 

 - Croatia đã có bàn mở tỷ số ở phút 55, bây giờ Italia sẽ phải chơi tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và trận đấu này có thể kết thúc với nhiều thẻ phạt. 

Hết hiệp 1: Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng, và đúng là trong 10 phút cuối hiệp 1 đã có thêm 1 tình huống phạt góc. Cùng chờ đợi những diễn biến của hiệp 2 trước khi chúng tôi đưa ra những dự đoán tiếp theo. 

 - Phút 34: Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0-0. Dự đoán hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng được ghi, và có thêm ít nhất 1 góc trong thời gian còn lại của hiệp 1. 

 - Phút 22: Vẫn chưa có bàn thắng nhưng đã xuất hiện tới 4 tình huống phạt góc. Với cách chơi như thế này của hai đội những tình huống phạt góc sẽ tiếp tục xuất hiện một cách đều đặn. 

- Trận đấu đang diễn ra hấp dẫn. Croatia chủ động chơi tấn công còn Italia cũng sẵn sàng thực hiện những pha đá trả. Trong thế trận như vậy cơ hội để xuất hiện những tình huống phạt góc hay cả những bàn thắng là hoàn toàn có thể xảy ra. 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình thi đấu

Croatia: 1 Dominik Livakovic, 3 Marin Pongracic, 6 Josip Sutalo, 2 Josip Stanisic, 4 Josko Gvardiol, 10 Luka Modric, 11 Marcelo Brozovic, 8 Mateo Kovacic, 15 Mario Pasalic, 25 Luka Sucic, 9 Andrej Kramaric

Italia: 1 Gianluigi Donnarumma, 13 Matteo Darmian, 2 Giovanni Di Lorenzo, 3 Federico Dimarco, 23 Alessandro Bastoni, 5 Riccardo Calafiori, 8 Jorginho, 18 Nicolo Barella, 10 Lorenzo Pellegrini, 11 Giacomo Raspadori, 19 Mateo Retegui

Những nhận định trước khi trận đấu diễn ra

Italia giành chiến thắng

Italia chỉ cần 1 điểm là sẽ có được vị trí thứ 2 ở bảng B, trong khi Croatia phải thắng mới có hy vọng đi tiếp. Trong thế trận như vậy Italia có thể giăng bẫy chờ đối thủ sa lưới. Với nhiều cấu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình, Italia biết phải làm gì trong những trận đấu như thế này.

Nhiều hơn 2 bàn

Croatia cần chiến thắng để hy vọng đi tiếp, họ sẽ không thể chơi phòng thủ. Hàng thủ Italia đã không giữ sạch lưới trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng, và Croatia hoàn toàn có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Italia cũng có những ngôi sao tấn công hàng đầu, họ đủ khả năng ghi ít nhất 1 bàn trước đội bóng sọc Caro. Khả năng cả hai đội ghi bàn, trận đấu này kết thúc với ít nhất 3 bàn là có thể xảy ra.

Tối đa 9 tình huống phạt góc

Croatia chỉ được hưởng 1.5 tình huống phạt góc/trận ở Euro 2024, trong khi Italia là 3.5. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với tối đa 9 tình huống phạt góc.

Thông tin bên lề

  • Coatia bất bại trong 5 trận gần nhất trước Italia, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa.
  • 3 trận gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
  • Croatia đã ghi 2 bàn trở lên ở 4 trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ.
  • Italia chỉ ghi 7 bàn trong 7 trận gần đây nhất. 
  • Theo Opta, Italia có 43.5% hy vọng giành chiến thắng ở trận đấu này.
  • Đã có dưới 2.5 bàn trong 4 trận gần nhất giữa Croatia và Italia trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X