Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp dự đoán tỷ số, phạt góc trận Aston Villa vs Tottenham, 20h00 ngày 10/03

Chủ Nhật 10/03/2024 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số bóng đá hôm nay 10/03/2024: dự đoán phạt góc, thẻ vàng, thẻ đỏ, bàn thắng, các trận đấu sẽ diễn ra vào tối nay.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

Hết giờ: Trong 10 phút còn lại đã có thêm 2 bàn thắng, trận đấu khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về phía Tottenham. 

Phút 80: Mức TXBT đang là 2.5, với việc Aston Villa vẫn có ý định dồn lên tìm kiếm bàn thắng, có thể chờ đợi trong 10 phút cuối trận có thêm bàn thắng. 

Aston Villa bị dẫn 2-0 và còn bị mất người sau chiếc thẻ đỏ của John McGinn. Dưới thời Ange Postecoglou, Tottenham luôn chơi tấn công cống hiến ngay cả khi có lợi thế, vì vậy có thể chờ đợi hơn 20 phút cuối hiệp 2 có thêm ít nhất 1 bàn. 

- Chỉ trong vòng 10 phút đầu hiệp 2, Tottenham đã ghi liên tiếp 2 bàn. Với kịch bản như thế này, hiệp 2 sẽ còn có thêm những bàn thắng, bởi đội chủ nhà bây giờ sẽ phải chơi tấn công để hy vọng tìm kiếm bàn thắng.  

- Dự đoán cho hiệp 2

Aston Villa đang hơn Tottenham 5 điểm, họ có quyền chơi chặt chẽ để bảo vệ lợi thế về mặt điểm số trong cuộc đua vào Top 4. Bây giờ Tottenham mới là đội cần chiến thắng hơn, bởi chỉ có 3 điểm mới giúp khoảng cách giữa hai đội ở gần nhau hơn. Nếu Tottenham mạo hiểm đẩy cao đội hình ở đầu hiệp 2, khả năng họ nhận đòn hồi mã thương là cực cao.

Với việc chưa có bàn thắng, rất có thể 15 phút đầu hiệp 2 tiếp tục diễn ra chặt chẽ. Khi nào cuộc đọ sức này còn chưa có bàn thắng, thật khó để chờ đợi một màn đôi công mãn nhãn, còn khi đã có bàn thắng rồi, khả năng xuất hiện thêm bàn thắng là cực cao. 

- Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0, và chỉ có 3 tình huống phạt góc cùng với một thẻ phạt. 

- 15 phút đầu tiên đã không có bàn thắng như dự đoán, cũng không có tình huống phạt góc nào. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, bởi vậy cả hai đội đều tỏ ra thận trọng. Khi chưa có bàn thắng được mở, thật khó để chờ đợi một trận đấu với nhiều tình huống ghi bàn và phạt góc.

Dự đoán cho 30 phút cuối hiệp 1:

Hiệp 1 có tối đa 1 bàn, không có nhiều hơn 4 tình huống phạt góc, có ít nhất 1 thẻ vàng. 

- Trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm. Với thế trận như vậy khả năng có bàn thắng trong 15 phút đầu tiên là không cao. 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình thi đấu

Aston Villa (4-4-2): Emiliano Martínez (1), Ezri Konsa (4), Pau Torres (14), Clément Lenglet (17), Lucas Digne (12), Matty Cash (2), Douglas Luiz (6), John McGinn (7), Youri Tielemans (8), Leon Bailey (31), Ollie Watkins (11)

Tottenham (4-2-3-1):

Guglielmo Vicario (13), Pedro Porro (23), Cristian Romero (17), Micky van de Ven (37), Destiny Udogie (38), Pape Matar Sarr (29), Yves Bissouma (8), Dejan Kulusevski (21), James Maddison (10), Brennan Johnson (22), Son (7)

Tổng quan

Aston Villa vs Tottenham – Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24

Sân Villa Park – Sân nhà của CLB Aston Villa

HLV: Aston Villa – Unai Emery, Tottenham: Ange Postecoglou

Aston Villa vs Tottenham
Aston Villa vs Tottenham vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24

Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số bóng đá hôm nay 10/03/2024: Những dự đoán trước khi trận đấu bắt đầu 

Aston Villa từ hòa đến thắng: Tottenham đúng là có sự chuẩn bị tốt hơn do không phải thi đấu tại cúp châu Âu, nhưng Aston Villa luôn chơi cực tốt trên sân nhà. Phong độ gần đây của đội chủ sân Villa Park là cực tốt, họ cũng thắng Spurs trong cả 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng thầy trò Emery sẽ không thua Tottenham, vấn đề là họ có thắng được hay không mà thôi. 

Cả hai đội ghi bàn: Hàng công Aston Villa và Tottenham đều đang chơi tốt, nhưng hàng thủ không giữ được sự chắc chắn cần thiết. Cả hai trận đấu gần nhất giữa hai đội đều xuất hiện kịch bản cả hai đội đều ghi bàn, và điều này dễ lặp lại ở trận đấu tới.

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 9 trận gần đây của Tottenham ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của Aston Villa ở Premier League.
  • Tottenham đã ghi ít nhất 2 bàn ở 10 trên 11 trận gần nhất ở Premier League.
  • Aston Villa thắng 3 trận gần nhất ở Premier League, cả 3 trận đều có ít nhất 3 bàn.
  • Tottenham cũng đang có phong độ tốt khi thắng 3 trong 5 vòng gần nhất ở Premier League.
  • Aston Villa thắng Tottenham trong cả 4 trận gần nhất ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X