Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chivas Guadalajara vs Arsenal 08h00 ngày 01/08 Giao hữu hè 2016

Chủ Nhật 31/07/2016 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin trước trận đấu giao hữu mùa hè 2016 Chivas Guadalajara vs Arsenal diễn ra lúc 08h00 ngày 01/08.

Arsenal không mấy khi vung tiền quá nhiều trên thị trường chuyển nhượng, các cầu thủ mà họ đưa về mỗi năm thường là những cái tên còn ở dạng tiềm năng. Hè năm nay không phải ngoại lệ khi Xhaka và Holding là 2 tân binh mất phí nhưng chỉ tiêu tốn tổng cộng 32 triệu bảng cho đến thời điểm này của các Pháo thủ. Nhìn vào những cái tên ra đi như Arteta, Flamini, Rosicky, rõ ràng bộ đôi trên chưa thể sánh ngang về mặt tên tuổi.
Tran dau Chivas Guadalajara vs Arsenal 08h00 ngay 0108 Giao huu he 2016 hinh anh
 


Dưới tay của HLV Wenger, Arsenal vẫn vậy, tiết kiệm một cách tối đa khi tiếp cận với sàn chuyển nhượng. Chủ yếu là các cầu thủ trẻ được đôn lên qua từng mùa với đội ngũ kế cận rất hùng hậu. Có phần nhàm chán nhưng đổi lại Arsenal có được sự ổn định gần như tuyệt đối qua từng mùa.

Sự ổn định của đội bóng thành London theo chu kỳ lặp lại như lập trình khi họ thi đấu hưng phấn ngay từ các trận giao hữu, đầu mùa duy trì phong độ nhưng tụt lùi cho đến trước giai đoạn cuối mùa. Quá trình đi xuống của họ diễn ra rất từ từ nên nhiều người khó nhận ra đó là sự sa sút trong thời điểm mùa bóng đang diễn ra.

Trở lại với trận đấu này, HLV Wenger nhiều khả năng tiếp tục tạo điều kiện cho 2 tân binh Holding và Xhaka có mặt trong đội hình xuất phát. Trong tay vị chiến lược gia người Pháp lúc này không có nhiều lựa chọn sáng giá hơn khi Koscienly, Olivier Giroud, Mesut Ozil, Aaron Ramsey chưa trở lại sau khi tham dự Euro 2016. Mertesacker và Paulista vẫn chưa bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, thành phần hiện tại với những cái tên sáng giá như Walcott, Chaberlain, Elneny, Campbell và đặc biệt là sự góp mặt của Wilshere, Arsenal vẫn đủ sức đánh bại Chivas. Đội bóng Mexico đang sa sút thảm hại ngay tại sân chơi trong nước khi đều thua ở 2 trận gần đây và đều nhận 4 bàn thua mỗi trận.

Thông tin đội hình dự kiến:
Chivas Guadalajara: Cota – Hernandez, Pereira, Salcido – Sanchez, Vazquez, Pena, Brizuela, Pineda – Calderon, Zaldivor.
Arsenal: Ospina – Debuchy, Holding, Bielik, Monreal – Xhaka, Elneny – Campbell, Wilshere, Oxlade-Chaberlain – Walcott.
Dự đoán: 2-4
TLCA: 3/4:0 - TX: 3 1/4 (Chọn Arsenal và Tài)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X