Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chesterfield vs Leicester 01h30 ngày 03/08

Thứ Ba 02/08/2016 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin trước trận đấu giao hữu mùa hè 2016 Chesterfield vs Leicester City diễn ra lúc 01h30 ngày 03/08.
 

Vất vả vượt qua Celtic nhờ vào loạt penalty may rủi ở trận đấu đầu tiên của ICC Cup 2016 , Leicester City đã nhận thấy được khó khăn của họ trước những tên tuổi lớn tại giải đấu này. Đụng độ gã nhà giàu nước Pháp PSG ở lượt đấu thứ hai, nhà ĐKVĐ nước Anh đã “muối mặt” khi để thua 0-4 dù đã tung ra đội hình khá mạnh với những cầu thủ trụ cột như Mahez, Morgan hay Schmeichel. Trong trận đấu đó, HLV Ranieri đã có màn ra mắt hai bản hợp đồng mới là Mendy và Musa, tuy nhiên màn trình diễn của cả hai không mang đến sự hài lòng cho CĐV, họ sẽ còn phải cần nhiều thời gian để thích ứng với đội bóng mới.

Trên thị trường chuyển nhượng, Leicester City đã chính thức giữ được chân sút số một Vardy ở lại với đội bóng. Trước sự “ve vãn” của Arsenal, HLV Ranieri mới đây tuyên bố “Pháo thủ” sẽ không có được sự phục vụ của Mahez khi Leicester City sẵn sàng nâng mức lương của cầu thủ người Algeria lên 100.000 bảng/tuần như lời đề nghị của anh trước đó. Vừa qua, báo chí Anh cũng đưa tin Leicester City sẽ mang về Kapustka, ngôi sao 19 tuổi đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở VCK Euro 2016 vừa rồi khi khoác áo ĐTQG Ba Lan.
 
Đối thủ của Leicester City ở trận giao hữu lần này chỉ là đội bóng hạng dưới Chesterfield, đội bóng này mùa bóng năm nay sẽ thi đấu ở League One, kém thầy trò HLV Ranieri 2 hạng đấu. Hơn thế nữa, Chesterfield đang thi đấu khá tệ ở những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải khi để thua 3/4 trận gần đây.
 

DỰ ĐOÁN: 0-2
TLCA: 1:0 - TX: 2 3/4 (Leicester và Xỉu)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X