Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định trận đấu Celtic vs Barca 00h00 ngày 31/07 ICC 2016

Thứ Bảy 30/07/2016 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu Celtic vs Barca Barcelona thuộc giải đấu giao hữu International Champions Cup ICC 2016.

Barcelona khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay, HLV Luis Enrique đã có những cái tên chất lượng đủ để gia tăng sức mạnh cho đội bóng xứ Catalan mùa tới. Có thể kể tới Andre Gomes, tiền vệ vừa vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha khiến Barcelona phải bỏ ra 55 triệu euro để đổi lấy 5 năm phục vụ của anh. Umtiti (Lyon) và Digne (PSG) cũng là những sự bổ sung hợp lý cho Barcelona, mới đây họ cũng đã đạt thỏa thuận đối với chân sút Gameiro, tiền đạo này ghi 29 bàn cho Sevilla góp công không nhỏ giúp đội bóng giành chức vô địch thứ 3 liên tiếp tại Europa League sẽ là phương án dự phòng cho bộ ba MSN.
 

Tran dau Celtic vs Barca Barcelona 00h00 ngay 3107 International Champions Cup ICC 2016 hinh anh
celtic vs barcelona

Trong chuyến tập huấn lần này Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Neymar khi anh phải trở về Brazil chuẩn bị cho Olyompic tới đây,  cùng một số cầu thủ đang được cho nghỉ dưỡng sức sau kỳ Euro vừa rồi HLV Enrique đã phải gọi bổ sung khá nhiều cầu thủ ở đội B và U19. Tuy nhiên, vẫn còn đó những cái tên giúp họ được đánh giá cao hơn so với đối thủ như Messi, Suarez, Vidal, Turan, Roberto….
 
Bên kia chiến tuyến, Celtic không được đánh giá cao tại ICC cup, nên biết tâm trí của thầy trò HLV B.Rodgers đang bị phân tán bởi họ còn phải tập trung vào vòng sơ loại Champions League 2016/2017. Chắc chắn đội bóng Scotland sẽ không bung sức ở trận đấu này bởi họ còn trận lượt về trước Astana tại Champions League cách đây ít ngày nữa, nên biết ở lượt đi họ chỉ có được tỉ số hòa 1-1 trước đại diện Kazakhstan.
 
Các chuyên gia đặt sự kỳ vọng vào đội bóng Tây Ban Nha, nên biết ở 8 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, Barelona giành được 6 chiến thắng , hòa 1 và thua 1. Lần đối đầu gần nhất tại Champions League 2013/2014 Barcelona đã khiến Scotland ôm hận khi đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-1.
 
Thông tin đội hình dự kiến:
Barcelona: Jordi Masip, Adriano, Aleix Vidal, Mathieu, Montoya, Arda Turan, Samper, Gumbau, Messi, Suarez, Tello
Celtic: Craig Gordon, Izaguirre, Ambrose, Simunovic, Boyata,Brown , Armstrong, Commons, Griffiths, Ciftci, Roberts,.
DỰ ĐOÁN: 1-3
TLCA: 1 3/4:0 - TX: 3. Chọn Barca và Tài
  
►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X