Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leverkusen vs Fiorentina 23h00 ngày 04/08 giao hữu hè 2016

Thứ Năm 04/08/2016 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu giao hữu hè 2016 Bayer Leverkusen vs Fiorentina diễn ra lúc 23h00 ngày 04/08.

Bayer Leverkusen đang có những bước chuẩn bị khá thành công trước thềm mùa giải mới, sau trận hòa Verl và Porto, họ liên tục mang về sự hài lòng cho CĐV khi lần lượt vượt qua Delbrucker và Tuz Koblenz cùng với tỉ số 4-0. Tân binh Volland tiếp tục cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng của mình khi tiếp tục góp công trong cú đúp trước chiến thắng với Tuz Koblenz của Bayer Leverkusen.
Tran dau Bayer Leverkusen vs Fiorentina 23h00 ngay 0408 giao huu he 2016 hinh anh
 

Trong trận giao hữu sắp tới, Leverkusen sẽ gặp đội bóng của nước Ý-Fiorentina vào sáng 5/8 tới đây. Báo chí những ngày này đang liên tục đăng tải tin tức về vụ chuyển nhượng của M.Gomez, tiền đạo người Đức đã có một mùa bóng tuyệt vời trong màu áo Besiktas, đến thi đấu cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bằng một bản hợp đồng cho mượn, tiền đạo sinh năm 1985 bỗng dưng “hồi xuân” trở thành chân sút số một tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với 26 bàn thắng/33 trận. 

Fiorentina không mấy hào hứng giữ chân sút người Đức và sẵn sàng để anh ra đi, Gomez lúc này đang liên hệ với Dortmund và hi vọng sẽ trở lại quê nhà thi đấu ở mùa bóng tới đây. Tất cả người hâm mộ đều mong muốn Gomez quay trở lại. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra bởi anh đang được 2 đội bóng lớn là Barca và Dortmund theo đuổi. Bến đỗ tiếp theo của Gomez vẫn đang là dấu chấm hỏi nhưng chắc chắc "Super Mario" sẽ không ở lại Thổ Nhĩ Kỳ sau hàng loạt bê bối về chính trị và nạn khủng bố leo thang tại quốc gia này. Đội chủ sân Artemio Franchi cũng không quá cần Gomez trong đội hình bởi hàng tiền đạo của họ đang khá chật trội với những cái tên như Rossi, Kalinic, Zarate  hay tiền đạo trẻ Babacar.

Fiorentina đã trải qua 5 trận giao hữu kể từ sau khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. 3 trận đầu The Viola toàn thắng với ít nhất 2 bàn được ghi mỗi trận. Nhưng đến trận vừa qua gặp Cesena, đoàn quân của HLV Paulo Sousa đã bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-2. Sau đó là để thua 0-1 trước Celta de Vigo, đó là trận thua cần thiết giúp Fiorentina khắc phục những sai lầm ở hàng thủ vốn chưa có nhiều thử thách.

Đối đầu với đại diện nước Đức, Foirentina khó làm nên bất ngờ khi họ không có được sự ổn định như Leverkusen hiện tại. Tin rằng Bayer Leverkusen sẽ giữ vững sự ổn định của mình để mang về chiến thắng ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:
Leverkusen : Kresic, Hilbert , Toprak, Aránguiz, Bellarabi, Kampl, Ramalho, Brandt, Henrichs, Kießling, Çalhanoğlu.
Fiorentina: Lezzerini, Gilberto, Gonzalo, Astori, Alonso, Diakhatè, Schetino, Chiesa, Zarate, Hagi, Baez.
Lựa chọn tối ưu: Leverkusen
Dự đoán: 1-0
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X