Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định trận đấu Barca vs Leicester 01h00 ngày 04/08 giải ICC 2016

Thứ Tư 03/08/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin trước trận đấu Barca Barcelona vs Leicester City thuộc giải International Champions Cup ICC 2016 diễn ra lúc 01h00 ngày 04/08.

Đa phần giới chuyên môn đều cho rằng Barca sẽ không mấy khó khăn giành thắng lợi đêm nay. Dù Leicester ở thời điểm này vẫn đang là đội bóng vô địch của NHA – giải đấu danh giá không hề thua kém La Liga. Tuy nhiên, nếu xét về mặt tương quan lực lượng và đẳng cấp, “bầy cáo” còn lâu mới có thể so sánh với nhà vô địch La Liga Barcelona.
Tran dau Barca Barcelona vs Leicester City 01h00 ngay 0408 giai International Champions Cup ICC 2016 hinh anh
Barca vs Leicester


Cũng chẳng cần nói quá xa, cứ nhìn vào phong độ hiện tại của đội bóng Anh, giới chuyên môn cũng có thể khẳng định đây sẽ là trận đấu Leicester gặp “lành ít dữ nhiều”. Trước khi có trận đối đầu với Barcelona, thầy trò Ranieri đã có 2 trận đấu tại giải giao hữu ICC 2016 đầy thất vọng khi để Celtic cầm chân với tỷ số hòa 1-1 và sau đó là trận thua tối mặt 0-4 trước nhà vô địch Ligue I PSG.

Qua hai trận đấu kể trên, có thể thấy kinh nghiệm của nhà vô địch nước Anh trước những đội bóng khu vực gần như là bằng không. Không chỉ đánh giá thấp về mặt đẳng cấp và kinh nghiệm so với Barcelona, Leicester gặp khá nhiều thiệt thòi về mặt về thể lực. Nên nhớ, chỉ cách đây ít ngày “bầy cáo” vừa có trận đấu với PSG tại Los Angeles và gần như họ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi lập tức trở lại châu Âu để có trận đấu giao hữu với đội bóng xứ Catalan tại Stockholm Thụy Điển.

So với đối thủ, Barcelona chỉ phải hành quân quãng đường khá ngắn khi sau trận đấu với Celtic tại Dublin Ireland đến Thụy Điển. Về phần phong độ, đội bóng Tây Ban Nha cũng đang tạo được cảm giác an toàn khi họ vừa đánh bại đội bóng Scotland với tỷ số đậm 3-1, cho dù tung đội hình B. Cần nhớ, một tuần trước đó, cho dù tung đội hình mạnh nhất song Leicester cũng chỉ có được một kết quả hòa trước Celtic. Thêm một điểm nữa khiến Barcelona tự tin khi ở trận đấu này họ sẽ có sự trở lại của một số trụ cột quan trọng sau kỳ nghỉ hè là Gerard Pique, Mascherano và Busquets.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Barcelona: Masip; Vidal, Martinez, Mathieu, Camara; Suarez, Roberto, Turan; Messi, Suarez, Munir
Leicester: Schmeichel; Simpson, Morgan, Huth, Chilwell; Mahrez, Mendy, Drinkwater, Albrighton; Okazaki, Musa
Dự đoán chuyên gia: 4-1 (Barcelona và Tài)

► Xem thêm thông tin bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X