Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TPHCM vs Viettel 19h00 ngày 20/4 (V-League 2019)

Thứ Bảy 20/04/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPHCM vs Viettel lúc 19h00 ngày 20/4 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay TPHCM vs Viettel: 1-1

TP.HCM mới đang là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở V.League 2019. Cùng với ĐKVĐ Hà Nội FC, TP.HCM là cái tên duy nhất vẫn duy trì thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải.

Trải qua 5 vòng đấu, đội bóng chủ sân Thống Nhất thắng 4, chỉ hòa 1 trận duy nhất, có 13 điểm, tạm đứng đầu trên BXH. Một thành tích ấn tượng mà có nằm mơ đội quân của HLV Chung Hae Seong cũng không nghĩ đến trước khi mùa giải năm nay bắt đầu khởi tranh.
Nhận định TPHCM vs Viettel 19h00 ngày 204 (V-League 2019) hình ảnh 2
TPHCM vs Viettel

Ngoài thành tích bất bại, các thống kê về chuyên môn của TP.HCM sau 5 vòng đấu cũng ấn tượng không kém. Họ là một trong những đội bóng có hàng tấn công tốt nhất (8 bàn) và cũng để thủng lưới gần như ít nhất (3 bàn). Điều đó cho thấy sự “lột xác” thực sự so với chính đội bóng này ở những mùa giải trước đây.

Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Chung Hae Seong, TP.HCM thể hiện được lối chơi tương đối tích cực. Trong chặng đường đã qua, không phải lúc nào cũng có được lực lượng tốt nhất khi thiếu vắng các trụ cột quan trọng, nhưng TP.HCM vẫn biết cách vượt qua khó khăn, giành được những kết quả ngoài mong đợi.

Chứng kiến phong độ chói sáng, cùng tinh thần đang lên rất cao của các học trò HLV Chung Hae Seong, nhiều đối thủ khác bây giờ bắt đầu cảm thấy e ngại khi phải đối đầu với đội bóng này. Và với tân binh Viettel chiều nay, điều đó cũng không phải ngoại lệ.

Trái ngược với phong độ chói sáng của chủ nhà, các vị khách Viettel lại đang thể hiện bộ mặt thiếu ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Dẫu vậy, chiến thắng đầy khó khăn trên sân nhà trước DNH Nam Định ở vòng 5 cũng giúp Viettel giải tỏa được rất nhiều sức ép, có thêm niềm tin và động lực cho chặng đường sắp tới. Trong chuyến hành quân đến sân Thống Nhất để đối đầu với đội đầu bảng TP.HCM, Viettel chỉ có sự thiếu vắng duy nhất của Quế Ngọc Hải. Các vị trí còn lại đều khỏe mạnh, sẵn sàng ra sân.

Song, vấn đề lớn nhất của Viettel lúc này lại đang nằm ở các ngoại binh. Những màn thể hiện của Gustavo, Kayo và Paulo chưa thể giúp Viettel tăng thêm sức mạnh, mà còn đang bị xem là “gánh nặng” trong đội hình của HLV Lee Heung Sil.

Tuy vậy, trong bối cảnh phải làm khách, lại phải đối đầu với đối thủ đang có phong độ tốt, HLV Lee Heung Sil có lẽ vẫn sẽ phải sử dụng các ngoại binh, nhằm tìm kiếm một kết quả tốt trước TP.HCM.

Tất nhiên, hàng thủ của Viettel cũng cần phải dè chừng, “chăm sóc” kỹ lưỡng các ngôi sao tấn công rất nguy hiểm bên phía TP.HCM như Vinicius, Matias hay Huỳnh Kesley. Chỉ cần một phút thiếu tập trung, có thể mọi nỗ lực của đội khách sẽ phải trả giá.

Một trận đấu khó khăn, nhưng không phải là không có cơ hội cho Viettel. Nếu chơi kỷ luật, tập trung và thể hiện được quyết tâm cao nhất, đội khách hoàn toàn có thể giành được một kết quả có lợi trước đội đầu bảng TP.HCM trên sân khách.
Nhận định TPHCM vs Viettel 19h00 ngày 204 (V-League 2019) hình ảnh 2
TPHCM vs Viettel

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X