Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá TPHCM vs SLNA 19h15 ngày 8/4 (V-League 2021)

Thứ Năm 08/04/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPHCM vs SLNA 19h15 ngày 8/4 (Vòng 8 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
TPHCM vs SLNA
TPHCM vs SLNA

Nhận định bóng đá TPHCM vs SLNA: 1-0


Sự kỳ vọng của NHM và cả giới chuyên môn dành cho HLV từng làm việc ở giải VĐQG Thái Lan, Alexandre Polking đã sớm trở thành nỗi thất vọng. Dù theo đuổi trường phái bóng đá tấn công song nhà cầm quân này chẳng thể giúp hàng tiền đạo của TPHCM trở nên đáng sợ ở V-League 2021.

Cần nhớ trước mùa giải, TPHCM cực kỳ chú trọng đầu tư nâng cấp khâu tấn công. Thậm chí họ còn chấp nhận loại bỏ trung vệ Diakite vốn chơi không tệ để dành suất ngoại binh cho tuyến đầu. Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn cùng bộ ba ngoại binh người Brazil gồm Joao Paulo, Dario Frederico và Junior Barros với tổng giá trị lên tới 1,5 triệu euro (theo định giá của Transfermarkt) được đưa về mang theo nhiều hứa hẹn.

Thế nhưng rốt cục,bộ tứ này mới chỉ ghi tổng cộng ... 2 bàn trong tổng số 4 pha lập công quá ít ỏi mà TP.HCM có được sau 7 vòng vừa qua. TP.HCM đang là đội tấn công yếu thứ 2 ở V.League 2021 chỉ trên đúng người hàng xóm Sài Gòn. Đó rõ ràng là thành tích không tương xứng với sự đầu tư mạnh tay và mong mỏi cao độ mà ban lãnh đạo TP.HCM dành cho ông Polking cùng 4 gương mặt kể trên.

Tất nhiên, ghi được ít bàn thì trông mong gì vào việc có được chiến thắng. 3 vòng vừa qua, TPHCM toàn thua  và hiện giờ mới có 6 điểm, đứng áp chót trên BXH, cũng chỉ trên mỗi người anh em Sài Gòn.

Tối nay, nếu TP.HCM không thắng được SLNA, thì nhiều khả năng HLV Polking sẽ phải sớm chấm dứt triều đại của mình trong cay đắng. May mắn thay cho chiến lược gia mang hai dòng máu Brazil và Đức, đội khách SLNA cũng không có phong độ tốt thời gian qua: thua 2 trận liền với cùng tỷ số 0-1 mà nguyên nhân một phần do hàng công phụ thuộc vào Phan Văn Đức.

HLV Ngô Quang Trường chưa thể tìm ra người có thể chia lửa cùng Văn Đức, tuyển thủ quốc gia ghi 3/5 bàn của SLNA tính đến lúc này và giúp đội bóng thu về 4/7 điểm. Do đó Văn Đức hoặc bị khóa chặt hoặc vô duyên thì SLNA xem ra khó tránh khỏi một thất bại nữa.

Đội hình dự kiến

TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Hoàng Lâm, Thành Tín, Văn Đức, Văn Thuận, Thanh Bình, Trọng Long, Joao Paulo, Dario, Barros.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Bruno Henrique, Jelic, Đình Tiến, Đình Đồng, Xuân Thắng. Văn Đức, Đình Thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X