Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TPHCM vs Nam Định 19h00 ngày 5/3 (V-League 2019)

Thứ Ba 05/03/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPHCM vs Nam Định lúc 19h00 ngày 5/3 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay TPHCM vs Nam Định: 2-1

Sau mùa giải 2018 bết bát và phải đến vòng cuối mới chính thức trụ lại sân chơi V.League, CLB TP.HCM đã có dấu hiệu khởi sắc và đang trở thành hiện tượng ở V.League 2019 sau 2 vòng đấu.
TPHCM vs Nam Định 19h00 ngày 53 (V-League 2019) hình ảnh
TPHCM vs Nam Định

Nói thế, bởi thầy trò HLV Chung Hae Seong là đội duy nhất có 2 trận thắng liên tiếp và tạm đứng đầu BXH với 6 điểm, điều mà ngay cả ĐKVĐ Hà Nội FC cũng không làm được. Người hâm mộ TP.HCM hy vọng đội bóng của họ khởi sắc thật sự và có thể vươn lên mạnh mẽ, chứ không phải chỉ là hiện tượng nhất thời, và điều ấy khả năng sẽ có câu trả lời vào chiều nay ở cuộc tiếp đón DNH Nam Định.

Năm ngoái, đội bóng thành Nam chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với CLB TP.HCM ở cuộc đua trụ hạng, và trụ lại V.League vào giờ chót nhờ thắng đội hạng Nhất Hà Nội (nay là Hà Tĩnh) ở trận play-off. Nay DNH Nam Định dù đã đổi tên, nhưng vẫn chưa cho thấy nhiều biến chuyển, thậm chí đội hình của họ còn có chất lượng thấp hơn nhiều so với TP.HCM. Trước trận, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định thừa nhận: “CLB TP.HCM đang có nhiều khởi sắc và điều ấy sẽ giúp tinh thần của họ thêm hưng phấn. Chưa kể lực lượng của họ tốt hơn nhiều so với chúng tôi, nên đây sẽ là trận đấu rất khó khăn”.

Đánh giá cao đối thủ, nhưng thực tế thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn đang “ủ mưu” để giành điểm trong cuộc so kè này. Sở dĩ họ có niềm tin như thế, bởi mùa giải năm ngoái khi cả hai đang chạy đua ráo riết để trụ lại V.League, Nam Định đã giành chiến thắng 2-1 trước CLB TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất.

Trong khi đó, CLB TP.HCM dẫu đang đứng đầu BXH với 2 trận thắng liên tiếp, nhưng thực tế lối chơi của họ vẫn khá mờ nhạt, nhất là ở trận mở màn thắng Hải Phòng 1-0. Vì vậy, những người yêu bóng đá TP.HCM đang tự hỏi liệu các học trò của HLV Chung Hae Seong có thể làm tốt hơn trong cuộc đối đầu với đội bóng thành Nam? Nên nhớ, nếu không giành được điểm, thậm chí để DNH Nam Định lật ngược thế cờ, khi ấy nhiều khả năng CLB TP.HCM tiếp tục đối mặt một mùa giải khó khăn, dẫu V.League 2019 chỉ mới ở vạch xuất phát.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
TP.HCM: Thanh Thắng; Tùng Quốc, Công Thành, Ewonde, Ngọc Thịnh; Minh Trung, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Hữu Tuấn; Văn Thành, Matias.
DNH.NĐ: Xuân Việt; Quốc Hường, Văn Phú, Emmanuel, Hạ Long; Mạnh Hùng, Hữu Định, Hoàng Tuấn, Văn Trường; Patiyo, Pereira.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X