Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TPHCM vs Hải Phòng 19h00 ngày 24/2 (V-League 2019)

Chủ Nhật 24/02/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPHCM vs Hải Phòng lúc 19h00 ngày 24/2 (Vòng 1 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay TPHCM vs Hải Phòng: 1-2

Sự buông xuôi của CLB TPHCM ở giai đoạn cuối mùa trước khiến họ suýt phải trả giá đắt. Đội bóng này đã thua 3 trận cuối cùng tại V League 2018, nhưng may mắn khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Nam Định đã không tận dụng cơ hội và vẫn phải tham dự trận playoff trụ hạng (thắng Hà Nội B, thứ 2 giải hạng Nhất). Do đó, TPHCM tiếp tục trụ lại V - League.
TPHCM vs Hải Phòng 19h00 ngày 242 (V-League 2019) hình ảnh
TPHCM vs Hải Phòng

Để chuẩn bị cho mùa giải 2019, CLB TPHCM đã quyết định chia tay HLV Toshiya Miura và đưa về HLV người Hàn Quốc Chung Hae Soung. Ban lãnh đạo CLB này cũng thay máu gần như toàn bộ đội hình khi tiến hành tới hơn 30 vụ chuyển nhượng mua - bán. Dẫu vậy, thành tích đá giao hữu chuẩn bị cho mùa giải của CLB TPHCM không mấy khả quan khi họ chỉ thắng 1 và thua 3.

Bên kia sân, Hải Phòng cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc tại V-League 2018. Đội bóng đất Cảng có quyền tự hào với những gì đã làm được bởi họ không sở hữu đội hình được đánh giá cao hay được đầu tư mạnh tay. Đội bóng thành phố hoa phượng đỏ có sự chuẩn bị khá ổn cho mùa giải mới. Được biết với mục tiêu khởi đầu mùa giải mới mỹ mãn, Hải Phòng đã di chuyển vào tập luyện tại Bình Dương từ cách đây 1 tuần, nhằm giúp các cầu thủ làm quen với thời tiết nắng gắt của phía Nam.

Dẫu như thế, HLV Trương Việt Hoàng vẫn khiêm tốn khi chia sẻ: “CLB TP.HCM đã có nhiều bổ sung chất lượng trước V.League 2019, đặc biệt là có sự dẫn dắt của HLV trưởng người Hàn Quốc, nên tôi nghĩ chất lượng chuyên môn của họ sẽ có nhiều cải thiện hơn so với năm ngoái. Vì vậy, chúng tôi cần phải có sự tập trung cao nhất và mục tiêu là cố gắng có điểm”.

Hải Phòng có lẽ là cái tên gợi lại nhiều ký ức buồn cho CLB TPHCM. Trải qua 4 lần so tài cao thấp tại sân chơi V-League, đội bóng miền nam toàn thua, chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn, nhưng bị xé lưới đến 8 lần. Vì thế, Hải Phòng vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
TP.HCM: Thanh Thắng; Tùng Quốc, Công Thành, Ewonde, Ngọc Thịnh; Minh Trung, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Joel; Văn Thành, Mathias.
Hải Phòng: Vũ Hải; Quốc Trung, Anh Duy, Văn Lợi, Hữu Phúc; Ngọc Tân, Thành Long, Đình Bảo, Fagan; Jeremie Lynch, Joseph.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X