Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá TPHCM vs Hải Phòng 17h00 ngày 2/5 (V-League 2021)

Chủ Nhật 02/05/2021 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPHCM vs Hải Phòng lúc 17h00 ngày 2/5 (Vòng 12 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TPHCM vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá TPHCM vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá
TPHCM vs Hải Phòng: 1-1


Với 11 điểm sau 11 trận, TP.HCM hiện đứng áp chót BXH V-League 2021 nhưng về mặt lý thuyết cánh cửa vào Top 6 của thầy trò HLV Alexandre Polking (đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng) chưa chính thức khép lại. Theo đó nếu TP.HCM toàn thắng 2 vòng còn lại cộng thêm một loạt đội phía trên thi nhau ngã ngựa thì họ hoàn toàn có cơ hội chiếm một vị trí trong nhóm tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Tuy nhiên khả năng xảy ra kịch bản đó gần như bằng không. Ngay cả việc đánh bại được Hải Phòng, đối thủ của TPHCM vòng này và đang hơn họ 3 điểm, cũng chưa chắc đã thành hiện thực Sau trận gặp TPHCM, đội bóng thành phố Cảng sẽ chạm trán với Bình Định. So với TPHCM thì tất nhiên cửa Hải Phòng có mặt ở Top 6 nếu thắng trọn vẹn 2 trận còn lại sáng hơn nhưng họ cũng đâu nắm quyền định đoạt số phận.

Nếu những đội bóng xếp trên Hải Phòng như Nam Định, Quảng Ninh, Bình Dương hay Đà Nẵng có thể kiếm được từ 4 điểm trở lên ở 2 lượt cuối thì với 20 điểm tối đa mà Hải Phòng có thể chạm đến, họ cũng không thể lọt vào Top 6.

Xem ra, cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Hải Phòng vòng này chỉ là một màn tập dượt cho cuộc chiến tranh vé trụ hạng sau đó giữa đôi bên ở giai đoạn 2 mà thôi.

Đội hình dự kiến

TP.HCM: Tiến dũng, Tùng Quốc, Đình Khương, Hoàng Lâm, Thành Tín, Thanh Bình, Văn Thuận, Lee Nguyễn, Paulo, Barros, Patrick.

Hải Phòng: Vũ Hải, Quốc Hường, Mạnh Hùng, Schmidt, Văn Hạnh, Trung Hiếu, Phú Nguyên, Martin Lò, Thế Cường, Mpande, Fagan, Lynch.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X