Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá TPHCM vs Hà Tĩnh 19h15 ngày 24/1 (V-League 2021)

Chủ Nhật 24/01/2021 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TPHCM vs Hà Tĩnh lúc 19h15 ngày 24/1 (Vòng 2 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
TPHCM vs Hà Tĩnh
TPHCM vs Hà Tĩnh

Nhận định bóng đá TPHCM vs Hà Tĩnh: 2-1


Tại trận mở màn V-League 2021, TPHCM đã thua 0-1 trên sân Hòa Xuân của đối thủ SHB Đà Nẵng. Đó cũng là trận ra mắt V-League của HLV Polking. Vòng 2 này, TPHCM được trở về sân nhà Thống Nhất nên chắc chắn họ muốn một chiến thắng để thật sự bắt đầu mùa giải mới, triều đại mới.

Tuy nhiên đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chẳng hề dễ chịu. Còn nhớ mùa trước với tư cách tân binh, Hà Tĩnh đã xuất sắc lọt vào nhóm tranh chức vô địch (đồng nghĩa chắc chắn trụ hạng) sau giai đoạn 1. Mùa này, đại diện miền Trung thể hiện tham vọng lớn hơn thế bằng việc đưa về không ít cầu thủ chất lượng, có kinh nghiệm chinh chiến ở V-League.

Trận ra quân V-League 2021, nếu tiền đạo ngoại Claudecir không sút hỏng 2 quả phạt đền thì có lẽ HL Hà Tĩnh đã giành chiến thắng trên sân nhà trước Than Quảng Ninh thay vì một trận thua ngược đau đớn.

Trong khi đó, CLB TPHCM đã bộc lộ một số vấn đề sau trận thua Đà Nẵng vừa qua. Hàng thủ chơi rời rạc và thiếu gắn kết, đặc biệt là bộ đôi trung vệ Đình Khương – Diakite. Sự vắng mặt của tiền vệ phòng ngự Văn Thuận do chấn thương cũng khiến HLV Polking đau đầu để tìm lời giải cho bài toán nơi trung tuyến.

Các tân binh mà đội bóng đưa về thể hiện tương đối mờ nhạt, chưa kết nối được với đồng đội mới. Trận này về măt lý thuyết, tân binh đình đám tiền vệ Lee Nguyễn đã đủ điều kiện ra sân do đã hết thời gian cách lý và chính thức hội quân. Tuy nhiên, với chỉ một ngày chuẩn bị ngắn ngủi cho trận dấu thì quá khó để cầu thủ Việt kiều này có thể lập tức hoà nhập, chưa bàn đến cảm giác bóng do không được luyện tập thời gian qua. Vì thế, khả năng lớn Lee Nguyễn chỉ ngồi ngoài ở trận này.

Mùa trước, trong lần đầu tham dự sân chơi V.League, Hà Tĩnh đã thắng TP.HCM 1-0 trên sân nhà và sau đó chỉ thua sít sao 2-3 tại Thống Nhất. Với cách đá khó chịu đã dần được đinh hình thành thương hiệu, Hà Tĩnh chắc chắn sẽ gây ra vô vàn khó khăn cho TPHCM.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

TP.HCM: Thành Thắng, Diakite, Ngọc Đức, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Đình Khương, Trùm Tĩnh, Sỹ Minh, Văn Đức, Dario, Paulo.
HL.HT: Quang Tuấn, Oahimijie, Văn Nam, Văn Vĩ, Phi Sơn, Quách Tân, Nhật Minh, Văn Công, Trung Học, Tuấn Hải, Akinade.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X