Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tottenham vs Wolfsberger 0h00 ngày 25/2 (Europa League 2020/21)

Thứ Tư 24/02/2021 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Tottenham vs Wolfsberger lúc 0h00 ngày 25/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tottenham vs Wolfsberger
Tottenham vs Wolfsberger

Nhận định bóng đá hôm nay Tottenham vs Wolfsberger: 3-1


Tottenham đã gần như bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League khi mà mùa giải trôi qua được 2/3 chặng đường do cách biệt với ngôi đầu đã quá xa (23 điểm). Ngay cả một tấm vé dự Champions League cũng ngày càng trở nên xa vời bởi đội bóng Bắc London hiện kém Top 4 tới 9 điểm sau thất bại 1-2 trước West Ham cuối tuần vừa rồi.

Theo truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho sẽ chỉ còn vài trận nữa để giữ ghế. Nếu không thể giúp Spurs cải thiện phong độ thì ông sẽ ngay lập tức bị tống cổ ra đường.

Kể cả có thoát được "án tử" trong thời gian tới thì nhà cầm quân người BĐN cũng hiểu rằng chỉ có giúp đội bóng giành vé dự Champions League thì may ra ông mới giữ được ghế. Trong bối cảnh này thì mục tiêu được góp mặt ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh thông qua "cửa sau" (vô địch Europa League) có lẽ dễ chinh phục hơn là qua "cửa chính" Top 4 Premier League.

Trước mắt Tottenham gần như chắc chắn lọt vào vòng 1/8 giải đấu này nhờ thắng lợi đậm 4-1 ngay trên sân của Wolfsberger (Áo) tại lượt đi. Dẫu vậy, Spurs vẫn cần giải tỏa áp lực đang đè nặng bằng một chiến thắng nữa ở lượt về dù ý nghĩa về chuyên môn không còn nhiều.

Với lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội thì rõ ràng chỉ cần nghiêm túc, Tottenham không khó hoàn thành mục tiêu. Tuy vậy, nhiều khả năng Mourinho sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ dự bị vào đêm nay. Chẳng hạn Dele Alli, Gareth Bale và Vinicius sẽ xuất hiện trên hàng công.

Trong đó Bale ngoài thi đấu nổi bật ở lượt đi thì ở trận thua West Ham, cũng để lại không ít ấn tượng khi được tung vào sân từ ghế dự bị. Đích thân Jose Mourinho đã dành nhiều lời khen cho cho cậu học trò và bóng gió rằng sẽ để anh ra sân nhiều hơn thời gian tới.

Vì vậy, nếu tiếp tục thi đấu xuất sắc trước Wolfsberger, Bale hoàn toàn có thể được sử dụng ngay từ đầu trong trận gặp Burnley vào cuối tuần này. Dù có sử dụng ai thì rõ ràng HLV người Bồ Đào Nha cần phải ngay lập tức vực dây tinh thần thi đấu của các học trò, tránh nguy cơ không còn kiểm soát được tình hình.

LỰC LƯỢNG


- Tottenham: Vắng Lo Celso, Serge Aurier do chấn thương.

- Wolfsberger: Vắng Eliel Peretz do chấn thương; khả năng ra sân của Sven Sprangler bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Tottenham thắng 8/10 trận gần nhất tại Europa League.

- 9/11 trận gần nhất của Tottenham tại Europa League có từ 3 bàn trở lên.

- Tottenham ghi ít nhất 2 bàn ở 10/11 trận gần nhất tại Europa League.

- Tottenham thua 5/7 trận gần nhất tại Premier League.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X