Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Man Utd (23h30 ngày 30/10): Thay đổi hay là chết?

Thứ Bảy 30/10/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội đầu tiên trong chuỗi 3 trận sẽ là mục tiêu buộc phải thắng, nếu Ole muốn giữ ghế của mình. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Man Utd vòng 10 Premier League.

Nhận định Tottenham vs Man Utd: Thời khắc sinh tử

May mắn chưa bị BLĐ sa thải sau thất bại đáng hổ thẹn trước Liverpool, HLV Solskjaer đã có hẳn 1 tuần để chuẩn bị tình hình – do MU cũng đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn nên không đá giữa tuần. Đây sẽ là cơ hội để họ trở lại, cũng như câu trả lời của Ole rằng ông có thực sự xứng đáng ngồi chiếc ghế nóng lâu hơn hay không.

Trong ngày đen tối nhất từ khi dẫn dắt Man United, HLV Solskjaer nhận tới 5 bàn thua và đánh mất đi niềm tin của rất nhiều người hâm mộ. Nhưng trong cuộc họp báo trước vòng 10, chiến lược gia người Na Uy khẳng định sẽ chiến đấu để trở lại, và sẽ không để vài tuần vừa qua định nghĩa 18 năm gắn bó với CLB của mình.

Ở vòng đấu này, Paul Pogba sẽ ngồi ngoài vì án treo giò, nhưng MU sẽ có sự trở lại của cái tên quan trọng Raphael Varane. HLV Solskjaer cũng khẳng định sẽ lựa chọn đội hình một cách thận trọng. Maguire, Fred, McTominay hay Greenwood đều có thể ngồi dự bị, nhường chỗ cho những Sancho, Cavani, Matic hay kể cả Van de Beek.

Varane
Varane đã sẵn sàng trở lại

 


- Nhận định bóng đá Anh Premier League hôm nay

Trận đấu vào đêm nay sẽ như một trận chung kết trong sự nghiệp của Ole, và ông buộc phải sử dụng mọi nguồn lực có thể và xoay chuyển tình hình. Thật may, một nguồn tin cho rằng một vài cầu thủ Man United đã gửi tin nhắn cho ông và Ed Woodward, với thông điệp những thất bại đến từ trách nhiệm của họ chứ không phải của mình Ole. Điều đó đồng nghĩa, vẫn có những tín hiệu của sự tin tưởng giữa những nghi ngờ.

 

Sẽ phải là một chiến thắng để níu kéo tình hình. Hiện tại, MU chỉ thu về 14 điểm sau 9 vòng đấu, kém Chelsea 8 điểm, đồng thời nhận 15 bàn thua. Chỉ có Leeds, Watford, Newcastle, Norwich – những đội bóng ở nửa cuối bảng xếp hạng sở hữu thành tích phòng ngự tệ hại hơn thế. Điều đó cần phải được thay đổi. Hoặc Ole bay ghế.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham cũng đang sở hữu một phong độ kỳ lạ từ đầu mùa. Trong 3 trận gần nhất ở 3 đấu trường, họ thua Vitesse 1-0 tại Conference League, thua West Ham 1-0 ở Premier League và thắng Burnley 1-0 tại Cúp Liên đoàn. Tính riêng ở giải Ngoại hạng, sau 9 vòng đấu, Gà trống có 5 chiến thắng và 4 thất bại.

West Ham vs Tottenham
Tottenham cũng không có phong độ cao

Thiếu ổn định là vấn đề lớn nhất với Spurs ở thời điểm này, trong bối cảnh Nuno Santo không thực sự chứng minh ông là người phù hợp với chiếc ghế nóng. Sau 9 vòng đấu, số bàn thắng mà Tottenham ghi được cũng chỉ là 9 bàn. Harry Kane, vua phá lưới mùa giải trước đến nay mới chỉ 1 lần nổ súng. 

Về thành tích đối đầu, bất kể MU đang gặp khó khăn đến đâu, thì đó vẫn luôn là thử thách lớn với Tottenham. Trong 5 trận gần nhất, Gà trống chỉ hạ gục Quỷ đỏ đúng 1 lần. Ở mùa giải năm ngoái, Tottenham cũng nhận thất bại 3-1 trước MU khi được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định Tottenham vs Man Utd nghiêng về một kết quả có lợi cho đội khách, trong một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.
 

Tỷ lệ châu Á Tottenham vs MU


Tỷ lệ Tottenham vs MU
 

Trong bối cảnh MU bên bờ vực cuộc khủng hoảng sâu rộng thì việc vẫn được nằm cửa trên dù mức chấp chỉ 1/4 và điểm ăn ở cửa Tottenham đang thấp rõ ràng là tín hiệu cực tốt. Hãy nhớ rằng, từ đầu mùa này, Tottenham chỉ thua duy nhất 1 trận trên sân nhà ở mọi đấu trường, lại còn trước đối thủ đang có phong độ cao và dẫn đầu Premier League, Chelsea. Còn lại các học trò của Nuno Santo toàn thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Trong khi 5/7 trận vừa qua, MU gục ngã về phương diện tỷ lệ. Như vậy, việc MU vẫn được đánh giá cao hơn nghe chừng không "hợp lý" nhưng chính vì thế mà càng nên tin vào thầy trò nhà Solskjaer.

Về Tài/Xỉu bản thắng thì hai đội đều phòng ngự không tốt, hứa hẹn về một kịch bản cởi mở và mốc 2 3/4 cũng là khá cao. 3 trận sân nhà gần đây của Tottenham cùng 3 trận vừa qua của MU cũng như 4/5 cuộc đối đầu mới nhất giữa 2 đội đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung. Vì thế khả năng trận đấu nổ Tài là khá cao.
Tottenham vs Man Utd vòng 10 Premier League
Nhận định Tottenham vs Man Utd vòng 10 Premier League

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Tottenham

t
 

Phong độ gần nhất của Man United


m

Thành tích đối đầu

h2h mu

 

Tình hình lực lượng

Tottenham mất Ryan Sessegnon và Bryan Gil vì chấn thương. 

MU không có sự phục vụ của Paul Pogba vì án treo giò. Varane có thể trở lại dù thể lực chưa đảm bảo.

Đội hình dự kiến


t
 

Dự đoán kết quả Tottenham vs Man Utd: 2-4

Varane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nanVarane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nan
Trong buổi tập mới nhất của MU, trung vệ Raphael Varane đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian phải điều trị chấn thương.
Maguire: Giờ là lúc MU cần đoàn kết để vượt qua khó khănMaguire: Giờ là lúc MU cần đoàn kết để vượt qua khó khăn
Trước thềm trận gặp Tottenham, đội trường Harry Maguire lên tiếng kêu gọi các thành viên MU đồng lòng giúp đội bóng vượt qua khó khăn.
Huyền thoại Arsenal chỉ rõ điểm yếu của Tottenham cho MUHuyền thoại Arsenal chỉ rõ điểm yếu của Tottenham cho MU
Ian Wright cho rằng chiến thuật của HLV Nuno Santo không phù hợp với Tottenham và chỉ ra vấn đề nghiêm trọng có thể khiến họ thua MU cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X