Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Inter Milan 21h06 ngày 4/8 (ICC 2019)

Chủ Nhật 04/08/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Inter Milan lúc 21h06 ngày 4/8 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tottenham vs Inter Milan 21h06 ngày 48 ICC 2019 hình ảnh
Tottenham vs Inter Milan

Nhận định Tottenham vs Inter Milan: 2-0


Tottenham gần như không biến động về mặt nhân sự ở mùa giải mới 2019/20. Đến giờ, họ chỉ thực hiện đúng một thương vụ lớn khi chiêu mộ tiền vệ trung tâm Tanguy Ndombele từ Lyon với mức phí kỷ lục 55 triệu bảng, còn lại là vài tân binh trẻ vô danh.

Đó là lý do mà Tottenham vẫn sở hữu lối chơi cũng như ổn định, đồng thời dễ dàng tìm lại cảm giác bóng và sự ăn ý trong chiến dịch chuẩn bị cho mùa bóng mới. Họ chỉ thua đồng hương MU 1-2, còn lại đánh bại 3 ông lớn Juventus (3-2), Real Madrid (1-0) và mới nhất là Bayern Munich (2-2, luân lưu 5-6) ở chung kết Audi Cup 2019.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Tottenham đã rất sẵn sàng cho mùa bóng mới và có thể sẽ thể hiện đúng sức mạnh trong màn tiếp đón Inter Milan ở trận cuối tại ICC 2019, đồng thời cũng là trận khép lại mùa hè 2019 để chuẩn bị bước vào vòng khai màn Premier League 2019/20 sau đây 1 tuần. HLV Pochettino nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình tối ưu và hạ quyết tâm chiến thắng rất cao, nhằm có được màn tổng duyệt như ý. Tottenham còn được đánh giá rất cao trận này khi được chơi trên sân nhà.

Danh sách chấn thương của nhà đương kim á quân Champions League chỉ gồm những gương mặt dự bị hoặc không quá quan trọng như Juan Foyth, Ben Davies, ​Eric Dier, Victor Wanyama hay Serge Aurier.

Trong khi đó đối thủ Inter Milan vẫn loay hoay chuẩn bị cho mùa bóng mới. Họ chạy ngược chạy xuôi bổ sung tân binh cho một đội hình rất lộn xộn và khá kém chất lượng. Ngoài ra, tới thời điểm này, Inter mới chỉ đón chào sự trở lại của một số trụ cột được nghỉ Hè bù do phải tham dự các giải đấu quốc tế trong mùa hè (Copa America, CAN) như Lautaro Martinez hay Kwadwo Asamoah. Tân binh Diego Godin (từ Atletico Madrid) cũng chỉ mới thi đấu cho Inter ở trận hòa PSG 1-1 cách đây vài ngày khi được vào sân trong ệp 2. Tiếp đến, Inter chưa giải quyết được vấn đề mang tên Icardi và Nainggolan. Hai ngôi sao nổi loạn đòi ra đi này sẽ không ra sân vào đêm nay.

4 - Tottenham toàn thắng cả 4 trận tiếp Inter trên mọi đấu trường trong quá khứ, đồng thời giữ sạch lưới ở 2 trận gần nhất và ghi được tới 7 bàn.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Tottenham: Vắng Foyth, Davies, ​ Dier, Wanyama ​và Aurier (chấn thương).
- Inter: Vắng Politano và Lazaro (chấn thương). Lautaro và Asamoah trở lại.
- Theo kèo châu Á, Tottenham thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Tottenham toàn thắng cả 4 trận tiếp Inter vừa qua.
- Cả 7 trận sân nhà vừa qua của Tottenham đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
6/8 trận sân nhà vừa qua của Tottenham đều có không quá 2 bàn mỗi trận. 7/10 trận gần nhất của Inter cũng có kết quả tương tự. Việc Tottenham siết chặt lại đội ngũ cũng khiến trận này khó có nhiều bàn thắng được ghi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X