Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Crvena Zvezda 2h00 ngày 23/10 (Champions League 2019/20)

Thứ Ba 22/10/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Tottenham vs Crvena Zvezda lúc 2h00 ngày 23/10 (Bảng B cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Tottenham vs Crvena Zvezda: 2-2

Sau trận hòa thất vọng trước Watford ở Premier League, Tottenham sẽ tiếp đón Crvena Zvezda tại lượt trận thứ 3 bảng B Champions League. Nhà á quân đương nhiên ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với đội bóng tới từ Serbia, nhưng thật khó để kỳ vọng vào một trận thắng tưng bừng khi tâm trạng của thầy trò HLV Mauricio Pochettino đang nặng trĩu.

Tottenham đang trải qua một trong những khởi đầu mùa giải tệ hại nhất trong nhiều năm trở lại đây. Trận hòa cuối tuần trước đã phơi bày sự bế tắc của đội bóng Bắc London. Sau quãng thời gian 2 tuần nhường chỗ cho ĐTQG, HLV Pochettino dường như vẫn chưa thể tìm ra lối thoát để kéo đội bóng khỏi "vũng bùn".
Tottenham vs Crvena Zvezda 2h00 ngày 2310 Champions League 201920 hình ảnh
Tottenham vs Crvena Zvezda

Mùa trước, cũng những con người ấy, Tottenham đã lừng lững tiến vào tới trận chung kết bằng lối chơi khôn ngoan và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Nhưng hiện tại, hình ảnh mạnh mẽ đó của nhà á quân đã biến mất. Họ nghèo nàn ý tưởng tấn công và thiếu sự kết nối giữa các tuyến.

Trái ngược lại với tình cảnh bi đát của Tottenham, Crvena Zvezda lại đang có sự hưng phấn nhất định trước trận đấu trên sân Tottenham Hotspur. Hành trang họ mang tới xứ sở sương mù là mạch 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Theo các nhà chuyên môn, Crvena Zvezda bị coi là kẻ lót đường ở bảng B, nhưng họ đã gây bất ngờ ở lượt trận thứ 2 khi đả bại Olympiacos 3-1. Chiến thắng đó là cơ sở để đội bóng Serbia tin rằng điều kỳ diệu hoàn toàn có thể đến với họ ở bảng đấu này. Nhưng trước khi nghĩ tới tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp, họ cần phải đặt mục tiêu có điểm trên sân của Tottenham.

Đây không còn là nhiệm vụ khó khăn với Crvena Zvezda trong bối cảnh Tottenham đang mất phương hướng. Các học trò của Pochettino hẳn nhiên muốn vùi dập đội bóng Serbia để khơi dậy tinh thần và tạo đà cho cuộc đại chiến với Liverpool vào cuối tuần. Nhưng nếu quá mải mê tấn công, Spurs có thể phải chịu một kết quả đắng lòng nữa, bởi lẽ hàng công của đội khách đang thi đấu rất hiệu quả.

LỰC LƯỢNG
- TOTTENHAM: Vắng Hugo Lloris; khả năng ra sân của Christian Eriksen, Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon bỏ ngỏ.
- CRVENA ZVEZDA: Vắng Richmond Boakye, Branko Jovicic và Milan Gaji.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Tottenham chỉ thắng 2/5 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.
- Tottenham hòa 1, thua 1 sau 2 lượt trận đầu tiên.
- Crvena Zvezda thắng 1, thua 1 sau 2 lượt trận đầu tiên.
- 2 lượt trận đầu tiên của 2 đội đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X