Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Brighton (2h15 ngày 2/11): Khó cản song kiếm

Chủ Nhật 01/11/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cặp đôi đáng sợ nhất giải Ngoại hạng thời điểm này, Son Heung Min và Harry Kane sẽ lại nổ súng vào đêm nay? Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Brighton vòng 7 Premier League 2020/21.
 

Harry Kane – Son Heung Min Cặp đôi hoàn hảo

Trong chuyến làm khách gần nhất trước Antwerp tại Bỉ (vòng bảng Europa League), Tottenham đã phơi áo với tỷ số 1-0. Jose Mourinho bày tỏ sự thất vọng tràn trề và “hy vọng bất cứ ai trên cái xe bus này cũng có cảm giác như tôi”. Đồng thời, Người đặc biệt thẳng thừng sẽ có rất nhiều cái tên bị ‘trảm’ và không xứng đáng góp mặt trong đội hình chính.
 
Ở trận đấu đó, song sát Harry Kane – Son Heung Min không tạo ra được sự khác biệt như thường lệ, có lẽ bởi thời gian thi đấu ít ỏi. Chưa hết, phong độ kém cỏi của Gareth Bale cũng bị đặt nghi vấn rằng cầu thủ này đã khác xưa rất nhiều.

Nhận định Tottenham vs Brighton Premier League 202021 hình ảnh

Tottenham mới gục ngã trước Antwerp


Nhưng ở Premier League lại là một câu chuyện khác. Số 7 và số 10 của Spurs đã cùng nhau ghi tới 29 bàn thắng từ trước tới nay, chỉ kém cặp đôi huyền thoại Lampard – Drogba 7 bàn. Khoảng cách này hoàn toàn có thể được thu hẹp vào đêm nay trước Brighton, với công thức quen thuộc Harry Kane kiến tạo, Son Heung Min ghi bàn.
 
Phong độ tuyệt vời của cả 2 đang gánh Spurs tới vị trí thứ 6 (trước khi vòng đấu này diễn ra) và bất ngờ có khả năng đua tranh cho những vị trí hàng đầu – điều chính Jose Mourinho có lẽ cũng không mong đợi từ đầu mùa. Bởi ít nhất, họ vẫn xếp trên những Chelsea, Man United, Man City hay Arsenal trên bảng xếp hạng.
 
Tottenham vẫn còn những vấn đề cần Mourinho cải thiện, nhưng họ vẫn có chỗ dựa vững chắc với bộ đôi trên hàng tiền đạo. Với niềm tin như vậy, một Brighton tới làm khách khó lòng có thể khiến Spurs tiếp tục sảy chân.

Nhận định Tottenham vs Brighton Premier League 202021 hình ảnh

Điểm tựa cho sức mạnh của Gà trống

 
 

Bắn hạ Chim mòng biển

Sau 6 vòng đã quá, số trận thắng/hoà/thua của Brighton lần lượt là 1/2/3, giành được 5 điểm và xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. Phong độ gần đây của họ cũng rất tệ với 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, 2 trận gần nhất đều hoà.
 
Nhưng sân khách lại đang là… điểm tựa cho Brighton, với chuỗi trận bất bại đáng ngạc nhiên trong 10 trận gần nhất. Cụ thể, họ chỉ thua duy nhất Everton (vòng 4) trong 10 trận Premier League gần đây, kéo dài từ mùa giải năm ngoái. Có lẽ Covid-19 đang tác động tích cực tới Brighton theo một góc nhìn nào đó, bằng cách khiến các CĐV không thể đến sân.

Tottenham vs Brighton (2h15 ngày 211) Khó cản song kiếm hình ảnh gốc 2

Brighton chơi khá tốt trên sân khách, nhưng trừ... Tottenham


Dù vậy, đội bóng có biệt danh Seagulls lại đang có thành tích đối đầu tệ hại khi tới làm khách của Tottenham, với 5 lần gần nhất đều bị chủ nhà xơi tái. Đây sẽ là một thử thách cực kỳ nan giải với đoàn quân của HLV Graham Potter.
 
Điều quan trọng là với tương quan lực lượng như vậy, Tottenham liệu có thể tiếp tục sử dụng chiến thuật lấy công bù thủ hay không, bởi hàng phòng ngự của họ cũng chưa thể hiện được sự chắc chắn với những bàn thua lãng xẹt. Nhận định Tottenham vs Brighton vòng 7 Premier League nghiêng về một thắng lợi cho đội chủ nhà.
 
Tottenham vs Brighton Premier League 2020/21

Nhận định Tottenham vs Brighton Premier League 2020/21

 
 

Thông tin bên lề nhận định dự đoán Tottenham vs Brighton
 

- Tottenham thắng 5 trận sân nhà gần nhất trước Brighton.
- Tottenham bất bại 11 trong 12 trận gần nhất ở Premier League.
- Brighton bất bại 9/10 trận gần nhất trên sân khách tại Premier League (trận thua duy nhất trước Everton ở vòng 4 mùa giải này).





 
 

Tình hình lực lượng Tottenham vs Brighton
 

Spurs chỉ thiếu vắng Tanganga.
 
Brighton mất Andone, Jahanbakhsh, Walton, Izquierdo, Proper và Lewis Dunk.
 

Đội hình dự kiến

 

 
 


Dự đoán tỷ số Tottenham vs Brighton: 2-1

Mourinho: Tottenham phải chấp nhận một sự thật về Bale
Jose Mourinho cho rằng Tottenham phải chấp nhận việc Gareth Bale đã có nhiều thay đổi khi trở lại CLB sau 7 năm.
Không chỉ là bậc thầy chiến thuật, Mourinho còn là chuyên gia sống ảo
Nhận thất bại bạc nhược 1-0 trước Antwerp ở đấu trường Europa League, HLV Jose Mourinho đã thể hiện sự thất vọng trên mạng xã hội. Và đây không phải lần đầu...
Son Heung Min sắp sánh ngang HLV Chelsea
Với bàn thắng giúp đội nhà vượt qua Burnley trên đất khách, cặp song sát Son Heung Min và Harry Kane đang thể hiện phong độ không thể cản.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X