Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Bournemouth 22h00 ngày 26/12 (Premier League 2018/19)

Thứ Tư 26/12/2018 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Bournemouth lúc 22h00 ngày 26/12 (Vòng 19 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tottenham vs Bournemouth 22h00 ngày 2612 (Premier League 201819) hình ảnh
Tottenham vs Bournemouth

Nhận định bóng đá Tottenham vs Bournemouth: 2-0

Tottenham đã có cú nước rút rất mạnh mẽ vào cuối năm 2018. Sau trận thua đáng tiếc trước Arsenal hồi đầu tháng 12 này, Spurs đã sớm bật dậy và giành liên tiếp 2 chiến thắng trước Southampton (3-1) và Leicester (2-0) ở Premier League. Tuy nhiên, điểm mấu chốt nằm ở chỗ thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã lách qua khe cửa hẹp để giành vé lọt vào vòng 1/8 Champions League sau trận hòa 1-1 trên sân của Barcelona. Chiến công ấn tượng này là liều doping khích lệ tinh thần đối với Tottenham, khiến họ càng chơi càng thăng hoa và hiệu quả.

Để rồi, Tottenham tiếp tục có thêm 3 chiến thắng nữa, trước Burnley (1-0) ở vòng 17 Premier League, phục hận thành công Arsenal 2-0 ở Cúp Liên đoàn và đỉnh điểm là chiến thắng hủy diệt 6-2 ngay trên sân của Everton cuối tuần vừa qua. Chuỗi trận ấn tượng trên đã giúp Tottenham sống dậy hy vọng trong cuộc đua vô địch Premier League này. Hiện họ chỉ còn kém Man City 6 điểm, sau khi Man xanh bất ngờ thua Crystal Palace 2-3 ở vòng đấu vừa rồi.

Chính vì vậy, cũng chẳng có gì phải nghi ngờ Spurs sẽ tiếp tục đánh bại Bournemouth đêm nay. Đối thủ này vừa vượt qua Brighton 2-0 ở vòng trước, song đó mới chỉ là chiến thắng thứ 2 của họ ở 8 trận gần đây, còn lại là 6 thất bại. Hơn nữa, Bournemouth vốn dĩ được xem như con mồi ngon ăn của Spurs, khi thua tới 7 và chỉ giành được 1 trận hòa trong 8 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB.

Việc lịch thi đấu dày đặc trong dịp Giáng sinh và Năm mới này tại Premier League vốn dĩ rất có lợi với các ông lớn. Đơn giản, họ có lực lượng dày và đồng đều hơn các đội bóng nhỏ. Đây là trận đấu mà HLV Pochettino sẽ quay vòng để giữ sức lực lượng. Ngoài Vertonghen, Dier, Wanyama và Dembele sẽ nghỉ thi đấu vì chấn thương, ông nhiều khả năng sẽ cho một số trụ cột khác nghỉ ngơi, như Delle Alli (đau nhẹ) hay Ben Davies.

Tuy nhiên, những thay đổi về nhân sự trận này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng đội hình Tottenham, do họ đang có nhiều cầu thủ thay thế chất lượng, như Danny Rose, Erik Lamela hay Loucas Moura. Ngược lại, với lực lượng mỏng và yếu, Bournemouth chắc chắn sẽ rất khó khăn để bố trí một đội hình vừa mạnh, vừa khỏe ở thời điểm này.

Tottenham sẽ có chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn trước Bournemouth đêm nay!

0 - Tottenham chưa từng thua Bournemouth tại Premier League trong lịch sử, với thành tích 1 hòa và 5 thắng sau 6 trận gặp mặt trước đây ở đấu trường này .

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Tottenham: Vertonghen, Dier, Wanyama và M.Dembele vắng mặt vì chấn thương.
- Bournemouth: L.Cook, Gosling và Smith vắng mặt vì chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Tottenham thắng 7 và thua 2 ở 9 trận gần đây, Bournemouth thắng 4 và thua 5 ở 9 trận vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Tottenham thắng 6 và thua 2 ở 8 trận gặp Bournemouth gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn thắng
5/7 trận sân nhà gần đây của Tottenham và 4/5 trận trên sân khách vừa qua của Bournemouth đều có không quá 3 bàn. Việc Bournemouth vốn rất khó ghi bàn khi làm khách của Tottenham cũng khiến trận đấu khó có nhiều pha lập công. Trận này dễ xỉu cả trận.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X