Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tottenham vs Antwerp 3h00 ngày 11/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 10/12/2020 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Tottenham vs Antwerp lúc 3h00 ngày 11/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tottenham vs Antwerp
Tottenham vs Antwerp
Nhận định bóng đá hôm nay Tottenham vs Antwerp: 3-2
 
HLV Mourinho đã công khai bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của Tottenham ở lượt trận thứ 5 khi để đối thủ LASK giật lại 1 điểm ở phút thi đấu cuối cùng. Cần nhớ rằng trước đó Spurs đã trải qua hơn 400 phút sạch lưới trên mọi đấu trường.

Thực ra, hôm đó Tottenham mà có thắng LASK thì họ vẫn cần phải hạ gục Antwerp vào đêm nay thì mới mong sở hữu được ngôi đầu bảng J do đã thua đội bóng Bỉ ở trận lượt đi. Rõ ràng không thể xem thường Antwerp, đội bóng đã thắng 4/5 trận tại vòng bảng Europa League và chỉ thủng lưới 3 lần.

Bởi vậy dù sắp bước vào chặng tourmalet khốc liệt trong tháng 12 giông bão thì nhiều khả năng HLV Mourinho vẫn hạ quyết tâm đánh bại Antwerp trên sân nhà vào đêm nay nhằm tạo bàn đạp cho giai đoạn sắp tới.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha luôn rất biết cách chiến thắng ở đấu trường Europa League, đặc biệt trên sân nhà. Chẳng thế mà các đội bóng Mourinho thắng 14/16 màn tiếp khách vừa qua tại sân chơi "hạng 2 châu Âu".

Riêng Tottenham chỉ thua 1/17 trận sân nhà đã qua tại vòng bảng Europa League (thắng 14) và thất bại duy nhất đó đã cách đây 9 năm. 

Ngoài ra theo thống kê của UEFA, thì Tottenham chưa từng thua đội bóng Bỉ nào trên sân nhà tại đấu trường châu Âu. Ngược lại, Antwerp lại tỏ ra không có duyên với những đội bóng Anh. Chiến thắng trước Spurs ở lượt đi là lần hiếm hoi họ được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đối đầu các đại diện xứ sương mù.

Bên cạnh đó suốt 9 năm qua, chưa có đội bóng Bỉ nào thắng 3 trận sân khách liên tiếp tại các cúp châu Âu. Nhìn chung với đội hình đồng đều và đang đạt điểm rơi phong độ thì kể cả có cất đi vài ba trụ cột thì cửa thắng của Spurs vẫn rộng hơn.

THÔNG TIN


Tottenham: Lamela và Ndombele chấn thương
Royal Antwerp: Matheus và Sander Coopman chấn thương
10/15 trận sân nhà gần nhất của Tottenham lẻ bàn thắng.
6/9 trận sân nhà vừa qua của Tottenham nổ tài bàn thắng.
Theo kèo châu Á, Tottenham thắng 4/5 trận gần đây; Antwerp chỉ thắng 2/8 trận gần nhất.
Trên sân nhà, Tottenham toàn thắng cả 5 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
Trên sân khách, Antwerp thắng 5/8 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
Trong khi Tottenham là 1 trong 6 CLB dự Europa League mùa này khi đã từng vô địch UEFA Cup, thì Antwerp chính là 1 trong 6 tân binh... góp mặt tại vòng bảng Europa League.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- Tottenham ghi ít nhất 3 bàn trong 6/7 trận gần nhất tại Europa League.

- Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 8/9 trận gần nhất của Tottenham tại Europa League.

- Tottenham ghi trung bình gần 3,7 bàn mỗi trận từ đầu mùa trên mọi đấu trường.

- Antwerp thắng 1, hòa 1 và thua 2 trong 4 trận làm khách gần nhất trên mọi đấu trường.

- Antwerp nhận trung bình 1,5 bàn thua mỗi trận khi làm khách từ đầu mùa trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X