Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torpedo Zhodino vs Belshina Bobruisk 22h00 ngày 27/3 (VĐQG Belarus 2020)

Thứ Sáu 27/03/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torpedo Zhodino vs Belshina Bobruisk lúc 22h00 ngày 27/3 (Vòng 2 giải VĐQG Belarus 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Torpedo Zhodino vs Belshina Bobruisk 22h00 ngày 273 VĐQG Belarus 2020 hình ảnh
Torpedo Zhodino vs Belshina Bobruisk
Nhận định bóng đá Torpedo Zhodino vs Belshina Bobruisk: 2-0

Mùa trước, Torpedo Zhodino đứng thứ 5 chung cuộc ở giải VĐQG Belarus, thứ hạng phù hợp với thực lực của CLB. Trong khi đó, Belshina Bobruisk là tân binh mùa này. Do đó, việc Belshina Bobruisk bị đánh giá thấp hơn trong cuộc chiến này là chuyện bình thường.

Tuy nhiên Torpedo Zhodino lại có bước chạy đà không tốt cho mùa giải 2020 khi liên tiếp nhận những kết quả không như ý ở loạt trận giao hữu đồng thời thua cả 2 trận chính thức đầu tiên của mùa bóng tại sân chơi cúp quốc gia. Song khi bước vào đấu trường chính VĐQG, Torpedo Zhodino lại trình diễn diện mạo hoàn toàn trái ngược.

Cụ thể họ giành chiến thắng ngay trên sân của Shakhter Soligorsk – đối thủ vừa đánh bại họ ở cả 2 lượt trận tại Cúp QG cách đó không lâu. Nhờ vậy, tinh thần của Torpedo Zhodino đã hồi phục hoàn toàn.

Bên kia chiến tuyến, Belshina Bobruisk đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng nhằm mục tiêu trụ lại hạng đấu cao nhất Belarus. Nhưng khi bước vào đá chính thức, Belshina Bobruisk lại bộc lộ sự yếu kém và non kinh nghiệm thường thấy của một tân binh. Dù mở tỷ số trước trong trận mở màn nhưng rồi Belshina Bobruisk đã thua ngược FC Minsk 1-3.

Trên phương diện đối đầu, Torpedo Zhodino chưa từng thắng 9 lần gần đây đón tiếp Belshina Bobruisk trên sân nhà nhưng hôm nay mọi chuyện sẽ khác nhất là khi họ chấp đến 1 hòa, mức tỷ lệ cao chưa từng thấy.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Torpedo Zhodino thắng 4, hòa 3 và thua 3 trận.
* Cả 9 lần tiếp Belshina Bobruisk trên sân nhà mới đây, Torpedo Zhodino đều không thắng (hòa 4, thua 5).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X