Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Sassuolo 17h30 ngày 12/5 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 12/05/2019 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Sassuolo lúc 17h30 ngày 12/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Torino vs Sassuolo: 2-0


Mặc dù vẫn chưa thể san lấp khoảng cách với Top 6, thế nhưng 1 điểm quý giá giành trong trận derby thành Turin trên sân của nhà vô địch Juventus vòng trước vẫn là kết quả tốt với Torino. Chiến tích này thực sự cho thấy quyết tâm rất lớn của thầy trò HLV Mazzarri trong cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu mùa sau.
Torino vs Sassuolo 17h30 ngày 125 (Serie A 201819) hình ảnh
Torino vs Sassuolo

Sau 35 vòng, Torino có 57 điểm cùng vị trí thứ 7 trên BXH, chỉ kém 2 điểm so với Top 6 được dự Europa League. Trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng thì cơ hội để Torino lọt vào Top 6 là hoàn toàn khả thi.

Vòng 36 này, Torino sẽ tiếp đón Sassuolo, đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Bên cạnh đó, phong độ ổn định trong thời gian qua cũng là điểm cộng dành cho đội bóng này khi 7 vòng đấu liên tiếp vừa qua Torino bất bại (thắng 3).

Xem thêm Nhận định bóng đá

Không những thế, sân nhà luôn là chỗ tựa rất lớn cho đội bóng có biệt danh Toro. Tại sào huyệt Olimpico Grande Torino, họ đã bất bại ở 8/9 vòng gần đây (thắng 7). Tại đây Torino cũng toàn thắng 2 lần gần nhất tiếp đón Sassuolo.

Bên phía đối diện, với 42 điểm sau 35 vòng cùng vị trí thứ 10 trên BXH, Sassuolo đã chính thức hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 10 điểm mà mùa giải chỉ còn 3 vòng. Trong bối cảnh ấy, thầy trò HLV De Zerbi rõ ràng khá thoải mái về tâm lý. Hơn nữa họ cũng đang có phong độ tốt: 6 trận bất bại liên tiế. Trên sân khách 3 trận gần nhất họ cũng có điểm.

Tuy nhiên, chính vì đã hết mục tiêu nên thái độ thi đấu của Sassuolo vẫn là dấu hỏi lớn. Không những thế, dù đang có được phong độ tốt cũng như thứ hạng không quá chênh lệch trên BXH song trận này, Sassuolo bị chấp tới 1 hòa như thể hiện đội khách bị xem thường, không đáng tin. Cần lưu ý 9 lần gần nhất làm khách của Torino, cao nhất Sassulo cũng chỉ được chấp tới 3/4 mà thôi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 19 lần đụng độ gần đây, Torino đã thắng tới 8, trong khi Sassuolo chỉ thắng 4.
* 9 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Italia, mỗi đội đã có 2 chiến thắng, còn 5 trận bất phân thắng bại.
* 9 lần đối đầu cuối cùng trên sân của Torino, mỗi đội đã có 4 chiến thắng.
* 2 lần đụng độ gần nhất đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, bao gồm cả trận lượt đi trên sân Sassuolo mùa này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Torino: Không có sự phục vụ của Koffi Djidji vì chấn thương; trong khi Tomas Rincon dính án treo giò.
Sassuolo: Giangiacomo Magnani (chấn thương) là trường hợp vắng mặt duy nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X