Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Napoli 23h30 ngày 26/4 (Serie A 2020/21)

Thứ Hai 26/04/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Napoli lúc 23h30 ngày 26/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Torino vs Napoli

Nhận định bóng đá Torino vs Napoli

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Torino vs Napoli: 0-2


Dù phải chia tay sân chơi Europa League nhưng đổi lại Napoli có thể tập trung tối đa cho đấu trường Serie A, giải đấu duy nhất mà họ còn tham dự. Nhờ vây, đội bóng thành Naples đã đạt thành tích rất ổn thời gian qua.

Cụ thể, Napoli chỉ thua 1/10 vòng gần đây tại Serie A trong khi thắng đến 7. Vòng trước, Napoli đã hủy diệt Lazio tới 5-2 trong "trận cầu 6 điểm", qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 63 điểm, kém Juventus - đội đứng thứ 4 khoảng cách 3 điểm.

Tuy nhiên hôm qua, tại vòng 33 Juventus đã bị Fiorentina cầm hòa nên Napoli sẽ san bằng cách biệt về điểm số với nhà ĐKVĐ nếu vượt qua Torino vào đêm nay. Lúc đó, đôi bên cùng sở hữu 66 điểm nhưng thầy trò Gattuso chắc chắn đứng trên nhờ hơn hiệu số phụ bàn thắng - bại.

Song đối thủ Torino tiềm ẩn nguy hiểm khôn lường vì đang ra sức chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng. Ở thế chân tường, đội bóng thành Turin thi đấu rất khởi sắc thời gian gần đây: bất bại 4 trận (thắng 2).

Những kết quả đó giúp Torino vươn lên thứ 16 trên BXH với 31 điểm, nhưng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ ở chỉ số phụ. Dẫuc vậy họ lại chơi ít hơn hai trận (tính cả trận này). Vì thế, nếu duy trì được phong độ hiện tại thì cửa trụ hạng của Torino khá sáng.

Nhưng trận này cửa có điểm của Torino không được đánh giá cao khi mà dù có lợi thế sân bãi, họ được các vị khách Napoli chấp 3/4, cao hơn 2 lần gần nhất làm khách của Torino (đều chấp 1/2). Cần nhấn mạnh rằng lần gần nhất thi đấu trên sân của Torino mà phải chấp 3/4, phần thắng đã thuộc về Napoli. Do đó vẫn có thể tin vào đội khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất với Torino, Napoli bất bại (thắng 6)

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Torino: Sirigu vắng mặt vì lý do cá nhân
Napoli: Manolas nhận án treo giò. Ghoulam, Ospina chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X