Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Lazio 21h00 ngày 1/11 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 01/11/2020 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Lazio lúc 21h00 ngày 1/11 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Torino vs Lazio
Torino vs Lazio
Nhận định bóng đá Torino vs Lazio: 2-3
 
Với chỉ vỏn vẹn 1 điểm giành được sau 4 vòng, Torino thật sự gây ra nỗi thất vọng to lớn bởi nếu xét về mặt thực lực thì Torino thuộc diện trung bình khá của Serie A. Dẫu sao mùa giải 2020/21 mới chỉ bắt đầu nên thầy trò HLV Marco Giampaolo còn đủ thời gian để cải thiện thành tích tương xứng với điều kiện hiện có.

Vòng này, Torino có lợi thế sân nhà và tiếp đón Lazio. Trước Covid-19, Lazio từng thi đấu rất nổi bật và là đối trọng số 1 của Juventus trong cuộc đua đến chức vô địch. Tuy nhiên sau Covid-19, Lazio dần suy giảm phong độ và càng về cuối mùa càng đuối để rồi suýt chút nữa rớt khỏi Top 4.

Mùa này tình hình của Lazio chẳng được cải thiện nhiều, nhất là khi họ còn phải chia sức cho đấu trường Champions League. Hiện tại một loạt trụ cột của đội bóng thủ đô Italia đang phải cách ly do liên quan đến Covid-19. Số còn lại thì không thể đạt tình trạng thể lực 100% bởi cách đây vài ngày họ vừa phải di chuyển sang Bỉ gặp chủ nhà Club Brugge ở vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, như đã đề cập, phong độ hiện tại của Torino rất kém cỏi. Giữa tuần vừa rồi, trong khi đối thủ được chơi ở Champions League thì Torino phải trải qua trận đấu vòng 3 cúp quốc gia Italia và mất tới 120 phút, họ mới hạ gục được đội hạng 2 Lecce.

Bên cạnh đó, mức tỷ lệ chính 0:0 được ấn định cho trận đấu này lại tỏ ra "kém duyên" với Torino bởi 2 lần gần nhất tiếp đón Lazio mà xuất hiện tỷ lệ tương tự, Torino đều không thắng. Vì vậy, Lazio sẽ có điểm trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 28 lần đụng độ gần đây, Torino chỉ thắng 6, trong khi Lazio thắng tới 13.
* Trên sân nhà, Torino đã thắng 1 và thua tới 2 ở 3 lần tiếp đón Lazio vừa rồi.
* Mùa trước, Lazio đã toàn thắng ở cả 2 lần đụng độ Torino.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á cả 3 lần đụng độ vừa rồi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Torino: Daniele Baselli, Simone Zaza và Armando Izzo vắng mặt vì chấn thương.
Lazio: Ciro Immobile, Manuel Lazzari, Danilo Cataldi, Luis Alberto, Lucas Leiva, Djavan Anderson, Luiz Felipe, Patric và Thomas Straskosha đang phải cách li vì nhiễm Covid-19; trong khi Senard Lulic và Gonzalo Escalante cũng vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X