Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Juventus 2h45 ngày 2/11 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 02/11/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Juventus lúc 2h45 ngày 2/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Torino vs Juventus: 1-2

Juventus vẫn duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2019/2020 và đứng đầu bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu với 26 điểm, hơn Inter Milan, đội đứng sau 1 điểm. Tuy nhiên, màn trình diễn của “Lão bà” trong thời gian gần đây không thực sự thuyết phục.

Mặc dù được đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự nhưng ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận, Juventus đều không thể giữ sạch lưới. Ngay cả khi đối đầu với những đối thủ yếu hơn rất nhiều như Lecce hay Genoa, đội bóng của HLV Sarri cũng chơi không thực sự tốt.
Torino vs Juventus 2h45 ngày 211 Serie A 201920 hình ảnh
Torino vs Juventus

Ở vòng 10 Serie A 2019/2020, “Bà đầm già” thành Turin phải nhờ tới bàn thắng ở phút 90+6 của Ronaldo trên chấm phạt đền mới có thể giành trọn 3 điểm trước Genoa. Trước đó, họ cũng bị Lecce cưa điểm với trận hòa 1-1.

Về cơ bản, HLV Sarri đang cho Juventus vận hành tốt triết lý bóng đá của mình. Ở tất cả các trận đấu, nhà đương kim vô địch Serie A đều kiểm soát bóng vượt trội, chơi lấn lướt trước đối thủ, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn.

Tuy nhiên, khả năng sát thương đối thủ của Juventus lại không cao. Ở 2 trận đấu gần nhất, Juventus tung tới 52 cú dứt điểm, nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Con số 18 bàn thắng/10 trận cho thấy sự yếu kém của các chân sút Juventus trong khâu kết liễu đối thủ.

May mắn cho Juventus là ở những thời khắc khó khăn, họ vẫn có Miralem Pjanic, Dybala hay Ronaldo sắm vai người hùng. Tuy nhiên, về lâu về dài, nếu muốn giành cú ăn ba, HLV Sarri phải nhanh chóng giải quyết được bài toán này, trước mắt là trận đấu với Torino tại vòng 11 diễn ra đêm nay.

Khách quan đánh giá, “Bò đực” (biệt danh của Torino) rõ ràng không thể so sánh với Juventus, nhưng “Lão bà” không được phép chủ quan vì ở cuộc so tài lần này, đội bóng của HLV Mazzarri được chơi trên sân nhà. Tại thánh địa của mình, Torino có chuỗi 9/10 trận bất bại tại sân chơi Serie A.

Mặc dù Juventus có thành tích đối đầu rất tốt với Torino khi thắng 9/10 trận làm khách trên sân của đối thủ ở mọi đấu trường nhưng cần phải lưu ý rằng, các chiến thắng của “Lão bà” trước đội chủ sân Olimpico Grande Torino đều nhọc nhằn.

Juventus được hưởng lợi đôi chút vì Torino không có lực lượng mạnh nhất khi Kevin Bonifazi và Nicolas Nkoulou không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt. Tuy nhiên, HLV Sarri cũng có lo lắng của riêng mình khi Miralem Pjanic chấn thương chưa thể trở lại thi đấu.

Khả năng phòng ngự của Torino không được đánh giá cao vì đội bóng này đã để lọt lưới tới 16 bàn/10 trận, nhưng khi chủ động chơi đổ bê tông, họ được đánh giá rất cao. Do đó, nếu Ronaldo và các đồng đội không cải thiện được khả năng dứt điểm, rất có thể “Lão bà” sẽ bị cưa điểm.

LỰC LƯỢNG

- Torino: Kevin Bonifazi chấn thương; Nicolas Nkoulou bị treo giò.
- Juventus: Giorgio Chiellini và Miralem Pjanic chấn thương; Adrien Rabiot treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Torino có chuỗi 9/10 trận bất bại trên sân nhà.
- Juventus vẫn duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2019/2020.
- Juventus thắng 9/10 trận làm khách trước Torino trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X