Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Inter Milan 21h00 ngày 14/3 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 14/03/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Inter Milan lúc 21h00 ngày 14/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Torino vs Inter Milan
Torino vs Inter Milan

Nhận định bóng đá Torino vs Inter Milan: 0-2


Sau trận thắng đối thủ đáng gờm Atalanta 1-0 vòng trước, Inter Milan đang thật sự vững bước trên con đường chinh phục Scudetto sau nhiều năm thèm khát. Hiện tại, Họ đã hơn 6 điểm so với AC Milan phía sau và 10 điểm so với nhà ĐKVĐ Juventus. Nerazzurri đang sở hữu phong độ hủy diệt ở Serie A: toàn thắng 7 vòng gần đây.

Inter bây giờ khá đồng đều và bàn thắng có thể đến từ nhiều vị trí trên sân, từ chính thức cho đến dự bị chứ không còn quá phụ thuộc về cặp tiền đạo Lukaku vs Lautaro Martinez như trước. Chẳng hạn chiến thắng mới nhất trước Atalanta đến từ pha lập công duy nhất của trung vệ Skriniar. Hay trước đó họ hạ gục Parma đến từ cú đúp của cầu thủ tưởng bỏ đi Alexis Sanchez.

Do đã nhận đủ 5 thẻ vàng, HLV Conte sẽ bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu trên sân củ Torino vào tối nay. Nhưng sự vắng mặt của nhà cầm quân cá tính này được cho sẽ không ảnh hưởng lớn đến phong độ và chất lượng lối chơi của Inter Milan, nhất là khi sự chênh lệch giữa đôi bên vẫn quá lớn.

Trái ngược với Inter thắng như chẻ tre thời gian qua thì Torino hiện vẫn yên vị ở thứ 18 trên BXH, kém khu vực an toàn 2 điểm. Tân HLV Davide Nicola chưa thể giúp đội bóng thành Turin hồi sinh sau khi lên nắm quyền vào giữa tháng 1 vừa qua. Dưới triều đại mới, Torino không thắng 5/6 trận tại Serie A. Vòng gần nhất, họ còn thua thuyết phục 2-4 trên sân đội cuối bảng Crotone.

Tiền đạo số 1 của Torino, Andrea Belotti, đã khỏi Covid-19 nhưng chưa thể bình phục hoàn toàn sức khỏe để đá chính trận này. Trong khi đó chỉ riêng Lautaro Martinez đã làm mối hiểm họa tiềm tàng với Torino. Chân sút người Argentina đã ghi bàn trong cả 3 lần đụng độ Torino mới nhất.. Thời điểm này, Lautaro còn chơi tốt: 4 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 7 trận gần đây.

Ngoài ra, Inter đã "xơi tái" Torino cả ba lần chạm trán vừa qua, trận nào cũng ghi tối thiểu 3 bàn. Rõ ràng chẳng có cửa nào cho đội chủ nhà.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Torino: Vắng Nkoulou do chấn thương.
- Inter: Vắng Vidal và Kolarov do chấn thương.
- Torino thua 5, hòa 2 và thắng 3/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Inter thắng 7 và thua 3/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Torino thua 11, hòa 3 và thắng 1/15 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Inter thắng 5, hòa 1 và thua 6/12 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
- Inter đã bất bại cả 14 trận gần đây khi thi đấu vào lúc 15h00 ngày chủ nhật (giờ địa phương), bao gồm 11 thắng và 3 hòa, kể từ thất bại gần nhất trước Genoa vào tháng 5/2017.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X