Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Fiorentina 2h45 ngày 30/1 (Serie A 2020/21)

Thứ Sáu 29/01/2021 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Fiorentina lúc 2h45 ngày 30/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Torino vs Fiorentina
Torino vs Fiorentina

Nhận định bóng đá Torino vs Fiorentina: 1-0


Fiorentina một thời được xếp vào nhóm "7 chị em" (7 đội bóng mạnh nhất) tại Serie A trong khi Torino cũng giàu truyền thống và có số má. Tuy nhiên, thời điểm này cả hai chỉ còn thuộc diện trung bình và đều phải cật lực đua trụ hạng.

Thực tế, tình hình của Torino nguy ngập hơn khi đội bóng thành Turin đang ngấp nghé khu vực xuống hạng và chỉ hơn nhóm này ở chỉ số phụ.

Còn Fiorentina khá hơn đôi chút với vị trí thứ 12 trên BXH với 21 điểm, hơn nhóm nguy hiểm khoảng cách 7 điểm. Đội hình Fiorentina bây giờ rất thiếu những nhân tố nổi bật. Một Ribery đã qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp mà vẫn được xem là trụ cột quan trọng đã nói lên tất cả.

Trận đối đầu lần này, ngoài khía cạnh sân bãi thì Torino đang có phong độ tạm ổn: chỉ thua 1/7 trận gần đây tại Serie A (nhưng cũng chỉ thắng 1). Chính nhờ số điểm quý báu mà nỗ lực giành được thời gian qua đã giúp họ thoát khỏi nhóm xuống hạng dù tình hình vẫn rất căng.

Phía đối diện Fiorentina lại thường không có tâm lý tốt khi thi đấu xa nhà: thua 4/5 trận vừa qua. Nếu so về chất lượng đội hình, thì Torino không mấy thua kém Fiorentina. Họ sở hữu trong tay một số cầu thủ đã và đang khoác áo ĐTQG Italia (như Belotti, Zaza hay thủ thành Sirigu).

Lần gần nhất đôi bên chạm trán trên sân của Torino, mức tỷ lệ cũng là 0:0 như trận này và kết quả đội bóng thành Turin đã có chiến thắng 2-1. Xa hơn 5 lần đôi bên chạm trán trên sân của Torino mà tỷ lệ là 0:0 thì Fiorentina chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Torino thắng 2, hòa 3 và thua 5 trận.
- 10 lần tiếp Fiorentina trên sân nhà mới đây, Torino thắng 3, hòa 4, thua 3.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Torino: Vojvoda và Nkoulou vắng mặt vì chấn thương.
- Fiorentina: Không có thiếu vắng nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X