Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs Debrecen 2h00 ngày 26/7 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 25/07/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Debrecen lúc 2h00 ngày 26/7 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Torino vs Debrecen 2h00 ngày 267 (Europa League 201920) hình ảnh
Torino vs Debrecen

Nhận định Torino vs Debrecen: 4-1


Do phải tham dự Europa League mùa này từ vòng loại nên Torino buộc phải hội quân từ sớm ngay đầu tháng 7 này và kịp đá 2 trận giao hữu để các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng và thể lực sau kỳ nghỉ hè dài. 2 trận giao hữu vừa qua Torino đều chọn các đối thủ yếu, phương án thích hợp vào thời điểm này và đều có chiến thắng, phần nào mang lại tâm lý hưng phấn cho toàn đội.

Torino cũng đã kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Simone Zaza từ Valencia, ngoài ra thì họ còn đưa về vài tân binh chất lượng. Tuy là chủ nhà ở trận này nhưng thực chất Torino phải đá trên sân khác nhưng vẫn trên đất Italia nên về cơ bản ưu thế không giảm đi mấy. Ngoài ra vốn dĩ Torino cũng hơn hẳn đối thủ về mọi phương diện. Bởi vậy, yếu tố sân bãi chỉ còn mang tính tương đối.

2 trận giao hữu vừa qua, các cầu thủ Torino đã cho thấy họ sớm bắt nhịp nhanh với mùa giải. Các tân binh  cũng cho thấy sự hòa nhập khá nhanh cùng đồng đội. Hàng công của Torino luôn được đánh giá cao với đầu tàu là chân sút tuyển thủ Italia Belotti. 3 trận gần nhất Torino ghi tổng cộng tới 21 bàn, thành tích khá ổn dù toàn đối thủ yếu.

Đối thủ Debreceni (Hungary) không chỉ thua kém toàn diện, mà còn phải chơi trên sân khách. Ngoài ra thì phong độ CLB này thể hiện thời gian gần đây là thiếu thuyết phục.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 2 đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử. Torino từng 2 lần chạm trán với 1 CLB của Hungary là Gyori ETO và đội bóng Italia thắng 1, hòa 1.

Xem thêm các tin bài nhận định bóng đá khác trên Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X