Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs AC Milan 1h45 ngày 13/5 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 12/05/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs AC Milan lúc 1h45 ngày 13/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Torino vs AC Milan

Nhận định bóng đá Torino vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs AC Milan: 0-2


Cuối tuần trước, cũng tại thành Turin, AC Milan đã xuất sắc đè bẹp đối thủ mạnh Juventus 3 bàn không gỡ. Chiến thắng có phần sốc đó đã mang đến cho Rossoneri lợi thế trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League mùa sau. AC Milan hiện tại xếp thứ 4 và hơn chính Juventus (thứ 5) khoảng cách 3 điểm đồng thời còn hơn về đối đầu trực tiếp (tiêu chí đầu tiên được xét đến nếu hai đội bằng điểm).

Như vậy, thầy trò HLV Pioli có thể sớm hoàn thành giành vé tham dự Champions League mùa sau nếu hạ gục một đại diện khác của thành Turin còn "Lão bà" tay trắng rời sân Sassuolo.

Về điều kiện cần thì AC Milan thừa sức đạt được dù phải làm khách bởi Torino còn thua xa đội bóng láng giềng mà AC Milan vừa hạ gục. Không phủ nhận Torino còn nhiều động lực do chưa chắc chắn trụ hạng bởi mới hơn nhóm cầm đèn đỏ có 4 điểm song chuyên môn của Torino không đủ để gây khó dễ cho đội bóng sọc đỏ - đen.

Torino chỉ thắng 1/4 vòng gần đây, lại không có lực lượng tốt nhất khi vắng một số trụ cột vì chấn thương hoặc treo giò. Trong khi đó, càng về cuối mùa, AC Milan càng vào guồng khi bất bại về chuyên môn ở 6/7 trận sân khách gần nhất (toàn thắng theo châu Á).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Torino vs AC Milan


- 30 trận đối đầu kể từ năm 2001 đến nay, Torino mới thắng 3 còn AC Milan có 14 trận thắng.

- Torino không thắng 10/12 màn tiếp đón AC Milan vừa qua trên sân nhà

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X