Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Torino vs AC Milan 1h30 ngày 29/4 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 28/04/2019 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs AC Milan lúc 1h30 ngày 29/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Torino vs AC Milan: 1-1

Cách đây vài ngày, Milan đã phải dừng chân ở bán kết Coppa Italia sau khi để thua Lazio với tổng tỉ số 1-0 sau 2 lượt trận. Như vậy, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso hiện chỉ còn duy nhất 1 mục tiêu để phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải: Giữ vững được vị trí thứ 4 cho đến khi mùa giải kết thúc để giành vé dự Champions League mùa tới.

Milan đang không có phong độ tốt. Trong 7 trận đấu trên mọi mặt trận gần đây tính cả thất bại mới nhất trước Lazio, đội bóng áo sọc đỏ đen chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, còn lại hòa 2 và thua tới 4 trận. Vấn đề của họ nằm ở hàng thủ thiếu chắc chắn. Thống kê cho thấy, trong 8 trận đấu trở lại đây, có tới 7 trận Milan không giữ sạch được lưới nhà.
Torino vs AC Milan 1h30 ngày 294 (Serie A 201819) hình ảnh
Torino vs AC Milan

Trong khi đó, Torino đang có phong độ khá ấn tượng. Họ bất bại 12 trong 13 trận đấu gần đây ở Serie A, mới đây nhất là chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Genoa. Đặc biệt, Torino thi đấu khá ấn tượng mỗi khi được chơi trên sân nhà. Thống kê cho thấy, trong 7 trận đấu vừa qua tiếp đón các đối thủ, đội bóng của HLV Walter Mazzarri chỉ để thua 1 trận, còn lại hòa 1 và thắng 5.

Do chỉ kém Milan 3 điểm, Torino cũng còn rất nhiều hy vọng có thể kết thúc mùa giải này ở vị trí thứ 4, đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League mùa tới. Thế nên, trận đấu đêm nay chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Gattuso. Tất nhiên, Milan không phải không có hy vọng kiếm điểm.

Quá khứ ủng hộ đội bóng áo sọc đỏ đen. Trong 22 lần đối đầu gần đây với Torino, Milan chưa từng nếm mùi thất bại. Họ thắng 11 và hòa 11 trận (trong đó liên tiếp 4 lần chạm trán giữa 2 đội trở lại đây đều kết thúc bất phân thắng bại). Sự ủng hộ của lịch sử sẽ tiếp thêm sức mạnh để các học trò của ông Gattuso tự tin thi đấu trên sân của Torino đêm nay.

Ở trận này, Torino gặp vấn đề rất lớn về nhân sự. Họ mất tới 4 trụ cột gồm tiền đạo Simeone Zaza và tiền vệ Daniele Baselli do bị treo giò, cùng với đó là 2 trường hợp vắng mặt vì chấn thương của hậu vệ Koffi Djidji và tiền vệ Iago Falque. Với những lỗ hổng rất lớn trong đội hình như thế, Torino khó có thể thi đấu tốt như trong thời gian gần đây.

Không loại trừ khả năng trận đấu giữa Torino với Milan đêm nay sẽ lại kết thúc bất phân thắng bại!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Torino: Baselli và Zaza bị treo giò. Falque và Djidji vắng mặt vì chấn thương.
- Milan: Bonaventura vắng mặt vì chấn thương.
- Theo tỷ lệ châu Á, Milan thắng 5, hòa 1, thua 3/9 trận gần đây gặp Torino.
- Theo tỷ lệ châu Á, Torino thắng 8, thua 3/11 trận gần đây và thắng 5, thua 2/7 trận sân nhà gần nhất.
- Theo tỷ lệ châu Á, Milan thắng 1, thua 6/7 trận gần đây và toàn thua 3 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
7/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có bàn thắng ở hiệp 1. 5/7 trận sân nhà gần đây của Torino và 6/9 trận gần nhất của Milan xảy ra tình trạng tương tự. Nên trận này có khả năng xảy ra hiện tượng lưới rung hiệp 1.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X