Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tondela vs Aves 2h00 ngày 29/1 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Thứ Hai 28/01/2019 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tondela vs Aves lúc 2h00 ngày 29/1 (Vòng 19 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Tondela vs Aves: 2-1

Bất ngờ thua đội cuối bảng Chaves rồi chỉ hòa Belenenses, Tondela đang cho thấy phong độ bất ổn thời gian qua. Với kết quả này, thầy trò HLV Pepa vẫn chưa thể tạo ra khoảng cách quá an toàn với nhóm nguy hiểm khi chỉ đang hơn khu vự này 4 điểm.

Vòng 19 này, Tondela tiếp đón Aves. Với lợi thế sân nhà, Tondela có thể tìm lại được cảm giác chiến thắng. Nên nhớ 2 kết quả không tốt vừa qua của Tondela đều diễn ra trên sân khách, trong khi trên sân nhà, họ đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất.
Tondela vs Aves 2h00 ngày 291 (VĐQG Bồ Đào Nha) hình ảnh
Tondela vs Aves

Ở phía đối diện, Aves tỏ ra khởi sắc thời gian gần đây khi cả 2 vòng vừa qua đã giành được 4 điểm để vươn lên vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ còn kém khu vực an toàn 1 điểm.

Tuy vậy, cũng giống như đối thủ, những kết quả tích cực vừa rồi của Aves đều đến từ sân nhà, trong khi trên sân khách, họ toàn thua ở cả 3 vòng gần nhất. Cũng chính vì vậy mà ở chuyến làm khách của Tondela, sự nghi ngại dành cho Aves rất lớn.

Trận này, Aves được chấp tới +1/2. Nên nhớ, 5 lần cuối cùng làm khách tại Joao Cardoso, mới chỉ 1 lần Aves được chấp nhiều hơn mức này. Bởi vậy, rõ ràng thầy trò HLV Agusto Inacio không phải là lựa chọn an toàn ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 11 lần chạm trán gần đây, Tondela đã thắng 4, hòa 2 và thua 5 trước Aves.
* 3 lần chạm trán gần nhất với Aves tại giải VĐQG Bồ Đào Nha,Tondela đã thắng 2 và hòa 1.
* Aves đã thắng 3, hòa 1 và chỉ chua 1 ở 5 lần cuối cùng làm khách trên sân của Tondela.
* Trận lượt đi vừa rồi, đội hòa 2-2 trên sân của Aves.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Tondela: Ricardo Costa trờ lại sau án treo giò. Chỉ còn Icaro vắng mặt vì chấn thương.
Aves: Chỉ có Ruben Oliveira vắng mặt vì chấn thương, còn lại có đội hình mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X