Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Ukraine 2h45 ngày 18/11 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Ba 17/11/2020 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Sĩ vs Ukraine lúc 2h45 ngày 18/11 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thuy Si vs Ukraine
Thụy Sĩ vs Ukraine
Nhận định bóng đá hôm nay Thụy Sĩ vs Ukraine: 3-1

Lượt trận áp chót bảng A4 Nations League 2020/21, Thụy Sỹ đã nỗ lực giành kết quả hòa 1-1 trước đối thủ mạnh Tây Ban Nha để níu kéo hy vọng ở lại League A. Nếu không có được 1 điểm thì chắc chắn Thụy Sỹ đã phải sớm rớt xuống League B.

Hiện tại, trước lượt trận cuối cùng, Thụy Sỹ tuy vẫn đứng cuối bảng với 3 điểm nhưng chỉ kém Ukraine phía trên có 3 điểm. Theo thể lệ thì nếu hai đội bằng điểm nhau thì chỉ số đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên. Như vậy màn tiếp đón chính Ukraine vào đêm nay trên sân nhà sẽ là trận "chung kết trụ hạng" với Thụy Sỹ.

Lượt đi trên đất Ukraine, Thụy Sỹ đã thua 1-2 vì thế trận lượt về này chỉ cần đánh bại Ukraine bằng bất cứ tỷ số nào trên sân nhà, Thụy Sỹ chắc chắn đẩy đối thủ xuống vị trí cuối bàng kèm theo tấm vé rớt hạng. Lúc đó, hai bên sẽ có cùng 6 điểm nhưng Thụy Sỹ hoặc hơn về các chỉ số đối đầu trực tiếp hoặc hơn về hiệu số bàn thắng - bại (hiện tại hiệu số bàn thắng - bại của Thụy Sỹ là -2 trong khi Ukraine lên đến -5).
 
Yếu tố sân nhà dĩ nhiên là lợi thế không nhỏ dành cho thầy trò HLV Vladimir Petkovic. Tại đây, họ thắng 3, hòa 2 và thua 2 sau 7 màn tiếp khách gần nhất trên mọi đấu trường. Dù vậy quá khứ không ủng hộ Thụy Sỹ khi họ chưa từng hạ gục Ukraine ở 3 lần đụng độ vừa qua.

Tuy nhiên may cho Thụy Sỹ là vào lúc này sức mạnh của Ukraine đã suy giảm đáng kể do một loạt tuyển thủ quan trọng không thể ra sân vì nhiễm Covid-19. Về mặt phong độ, thầy trò HLV Andriy Shevchenko toàn thua 4 trận gần nhất trên sân khách.

Bên cạnh đó mức chấp 3/4 thật sự ủng hộ Thuỵ Sĩ bởi những lần đụng độ trước đây, cao lắm Thụy Sỹ chỉ chấp 1/4 mà thôi. Không còn nghi ngờ gì Thuỵ Sĩ có cửa thắng rộng mở hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội tưng 3 lần gặp nhau trong quá khứ, Ukraine đã thắng 1 và hoà 2.
* Trên sân nhà, Thuỵ Sĩ đã có kết quả hoà 2-2 ở lần tiếp đón Ukraine gần nhất.
* Lượt đi vừa rồi, Ukraine đã thắng 2-1 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Thụy Sĩ: Nico Elvedi và Remo Freuler dính án treo giò; trong khi Jordan Lotomba và Gregor Kobel vắng mặt vì chấn thương.
Ukraine: Oleksandr Tymchyk, Artem Kravets, Viktor Korniienko vắng mặt vì chấn thương; Bên cạnh 1 loạt trường hợp phải rút lui vì Covid-19, trong đó có những cái tên nổi bật như Andiy Yarmolenko, Eduard Sobol, Oleksandr Karavayev, Vitaliy Mykolenko, Yevhenii Makarenko, Serhiy Sydorchuk, Viktor Kovalenko, Viktor Tsyhankov, Yevhen Shakhov hay Mykola Shaparenko.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X