Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Liechtenstein 23h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 03/06/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Sĩ vs Liechtenstein lúc 23h00 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thụy Sỹ vs Leichtenstein

Nhận định bóng đá Thụy Sỹ vs Leichtenstein

Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Liechtenstein: 5-0

 
Trong khi nhiều đội tuyển thi đấu ít nhất 2 trận giao hữu trước thềm VCK Euro 2020, Thụy Sĩ chỉ đá đúng 1 trận và quân xanh họ chọn lại chỉ là Liechtenstein thuộc vào diện kém cỏi nhất lục địa già. Phải chăng HLV Petkovic muốn giấu bài chứ rõ ràng một đối thủ cỡ Liechtenstein không có nhiều giá trị về mặt chuyên môn.

Các chuyên gia cũng chẳng tin vào một bất ngờ nào ở trận này dù xét cho cùng chỉ là giao hữu vô thưởng vô phạt khi Thụy Sỹ chấp đến 3 1/2, mức rất cao trong những lần đối đầu đã qua giữa đôi bên. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Thụy Sĩ chấp 3 hòa và thắng 3-0 (tức là hòa kèo châu Âu). Phong độ của Thụy Sỹ thời gian qua rất ổn định: toàn thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường

Liechtenstein tất nhiên quá yếu và chưa bao giờ tạo được dấu ấn nào về mặt chuyên môn. Sự yếu kém của Liechtenstein thể hiện rõ qua việc toàn thua 3 trận gần đây. Ngoài ra, 5 trận mới nhất được chấp từ 2 bàn trở lên, Liechtenstein thua kèo châu Á tới 4 lần (tức là thua với cách biệt ít nhất 3 bàn).

Với quyết tâm tạo ra cú hích mạnh về tinh thần trước giải đấu lớn, Thụy Sĩ sẽ quyết đè bẹp Liechtenstein vào đêm nay.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 8 lần đụng độ trước đây, Thụy Sĩ toàn thắng và có 5 lần thắng cách biệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X