Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thụy Điển vs Nga 2h45 ngày 21/11 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Ba 20/11/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Điển vs Nga lúc 2h45 ngày 21/11 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thụy Điển vs Nga 2h45 ngày 2111 (UEFA Nations League 201819) hình ảnh
Thụy Điển vs Nga

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Nga: 0-1

Sau khi lượt trận cuối, bảng 2 hạng B UEFA Nations League đã xác định được đội phải xuống hạng: Thổ Nhĩ Kỳ với chỉ 3 điểm, đứng cuối BXH và đã thi đấu xong vòng bảng.

Thụy Điển lúc này đang có được 4 điểm, kém Nga 3 điểm. Hai đội hòa 0-0 ở trận lượt đi nên Thụy Điển chỉ cần thắng với bất cứ kết quả nào, họ sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của Nga đồng nghĩa được thăng lên hạng A nhờ hơn về chỉ số đối đầu trực tiếp. Trong khi đó, Nga chỉ cần không thua là sẽ bảo vệ được ngôi đầu.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Cherchesov, ĐT Nga vẫn giữ được đà thăng tiến như tại VCK World Cup 2018 tổ chức trên sân nhà. Càng ngày, Gấu Nga càng thể hiện được tính tổ chức, tinh thần tập thể và sự nhuần nhuyễn trong lối chơi. Kể cả khi nhiều trụ cột luân phiên vắng mặt trong các trận đấu, Nga vẫn đang bất bại tại bảng 2 hạng B UEFA Nations League, ghi nhiều bàn thắng nhất và để lọt lưới ít nhất.

Sự thay đổi lớn nhất của Nga sau VCK World Cup 2018 nằm ở hàng phòng ngự khi nhiều trụ cột tuyến dưới như thủ môn Igor Akinfeev, hay các hậu vệ Sergei Ignashevich và Yuri Zhirkov đã nói lời chia tay ĐTQG. Tuy nhiên, khoảng trống mà họ để lại đã sớm được lấp đầy bằng các gương mặt mới giàu triển vọng.

Trong khung thành, thủ môn Lunyov thi đấu ngày càng chắc chắn. Ở trung tâm hàng phòng ngự, Georgi Dzhikiya đã mau chóng bộc lộ tư chất của một thủ lĩnh. Hàng thủ mới của Nga thậm chí còn phối hợp với nhau tốt hơn so với thời điểm diễn ra World Cup 2018.

ĐT Nga hiện nay là một tập thể rất khó bị đánh bại mà không cần ngôi sao lớn nào trong đội hình nhờ vào sự gắn kết giữa những vị trí trên sân. Đấy chính là khác biệt lớn nhất của ĐT Nga với Thụy Điển vào lúc này. Sau World Cup 2018, đội bóng Bắc Âu lao dốc trầm trọng.

Để sở hữu chiếc vé lên hạng, Thụy Điển bắt buộc phải đánh bại Nga. Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng trong bối cảnh vắng nhân tố tạo đột biến lớn Emil Forsberg.

Với tương quan hiện nay, ĐT Nga chẳng có gì phải e ngại chủ nhà. Nhiều khả năng thầy trò Cherchesov sẽ đứng vững trên sân đối phương để giành vé lên hạng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Thụy Điển: Emil Forsberg và Oscar Lewicki vắng mặt.
- Nga: Alan Dzagoev, Denis Cheryshev, Fyodor Smolov và Aleksandr Kokorin không có tên trong danh sách triệu tập.
- Thụy Điển thua kèo 4/6 trận gần đây.
- Nga thắng kèo 5/7 trận vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Xỉu bàn thắng
Trong 7 trận vừa qua của Thụy Điển, có 6 trận kết thúc với xỉu bàn thắng. Cả 5 cuộc đối đầu gần đây giữa Nga và Thụy Điển cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ về xỉu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X