Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Georgia 2h45 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 25/03/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Điển vs Georgia lúc 2h45 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thụy Điển vs Georgia
Thụy Điển vs Georgia

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Georgia: 3-0


Có thể Thụy Điển chơi rất tệ ở giải đấu gần nhất (UEFA Nations League 2020/21) khi thua đến 5/6 trận và kết quả bị rớt từ League A xuống League B ở Nations League kỳ sau. Tuy nhiên cần lưu ý rằng League A quy tụ những đội mạnh nhất khu vực nên chuyện Thụy Điển thua Bồ Đào Nha, Pháp hay Croatia cũng là điều bình thường, chẳng có gì quá sốc.

Còn trước đó, tại vòng loại World Cup 2018 hay Euro 2020 (trộn lẫn đối thủ chứ không phân hạng mạnh - yếu như Nations League) thì Thụy Điển đều thi đấu thành công để giành vé tham dự VCK. Đến vòng loại World Cup 2022, họ rơi vào bảng B có nhà ĐKVĐ thế giới Pháp nên Thụy Điển cũng hiểu cạnh tranh vị trí đầu bảng (sẽ có vé trực tiếp tham dự VCK) là mục tiêu có phần phi thực tế.

Thay vào đó, họ sẽ dốc sức giành vị trí thứ 2 (được dự vòng playoff) và Hy Lạp được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Trước mắt ở vòng mở màn Thụy Điển sẽ tiếp đón Georgia, đội bóng lót đường giống như Kosovo mà Thụy Điển không được phép sảy chân.

Đợt tập trung này, ĐTQG Thụy Điển còn triệu tập trở lại tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic vẫn đang chơi rất sung ở AC Milan dù đã sắp 40 tuổi. Chẳng cần đến Ibra thì cách biệt giữa đôi bên đã là quá lớn. Bản thân Georgia cũng đang không đáng tin: thua tỷ lệ châu Á (TLCA) ở 4/5 trận vừa qua và trên sân khách, họ cũng thất bại 5/9 trận xa nhà mới nhất theo TLCA. Mà trận này tất nhiên Georgia nằm cửa dưới và được chấp 1 1/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X