Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Armenia 1h45 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 05/06/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Điển vs Armenia lúc 1h45 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thụy Điển vs Armenia

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Armenia

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Armenia: 2-0


Thụy Điển đang ráo riết chuẩn bị cho chiến dịch VCK EURO 2020 sắp tới. Cách đây vài ngày, Thụy Điển đã vượt qua Phần Lan tương đối khó chơi (2-0) cũng trong một trận giao hữu. Đêm nay, đại diện Bắc Âu bước vào màn tổng duyệt cuối cùng gặp Armenia dễ thở hơn Phần Lan nên Thụy Điển nhiều khả năng sẽ lại có thêm một thắng lợi nữa.

Cần phải thừa nhận rằng bài toán mang tên Zlatan Ibrahimovic đã được HLV Janne Andersson tìm được lời giải. 4 trận đấu gần nhất Thụy Điển toàn thắng và còn không thủng lưới lần nào. Với hình ảnh như vậy, Thụy Điển thừa sức kéo dài mạch thắng để có thể tràn đầy hưng phấn bước vào ngày hội EURO 2020.

Với Armenia, do không được tham dự giải bóng đá số 1 châu ÂU diễn ra hè này nên việc họ đá giao hữu không mang quá nhiều giá trị về mặt chuyên môn. Bản thân HLV Joaquín Caparrós cũng loại bỏ một số cựu binh để trao cơ hội cho những gương mặt trẻ nhằm thử nghiệm nhân sự, tìm kiếm nhân tố mới cho đội.

Vài ngày trước, Armenia đã xuất sắc cầm hòa đương kim Á quân World Cup và cũng sẽ tham dự Euro, Croatia. Tuy nhiên, cũng phải nhấn mạnh rằng Croatia bây giờ suy yếu quá nhiều so với thời điểm họ vào chung kết World Cup 2018 và nhiều tuyển thủ đã lớn tuổi. Còn Thụy Điển trẻ trung hơn, sở hữu nhiều cầu thủ đang ở độ chín của sự nghiệp nên Armenia không dễ tránh khỏi một thất bại nữa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X